@kenthluis: hindi natin sila bati @Elahh #runcavmanagement #runcav #fyp @RONALD DELOS SANTOS

Kenneth Ortal
Kenneth Ortal
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 08:36:36 GMT
131165
15144
554
254

Music

Download

Comments

ceslienorgano
CAZS💓 :
red flag ba Sila heart nyu nga .
2026-09-05 08:51:43
628
maybe_thea27
тнєα :
Buti pa 'to laging na sa tabi ni elahh 🥹
2026-09-05 08:42:48
288
f4ance1
FRance🎀✨ :
red flagggg
2026-09-05 09:53:59
1
ellienologist
𓇼 𝕵 𝖆 𝖎 :
Thank you kuya ken for always being in ate el side
2026-09-05 08:42:19
15
elalynragmac
Elalyn Ragmac˃͈◡˂͈ :
loveteam ng mga may taste 🤩
2026-09-05 08:47:23
156
hasmin.hinog.taba8
hana♥️💓 :
red flag yarn
2026-09-05 09:36:24
30
misha_rlbx1
||•mizaki•|| :
sa puso kong ligaw kenlah nyo walang bitaw🔥
2026-09-05 09:56:40
48
wendyy_v0
🎀 :
kuya kenneth can treat ate ellie better🙂
2026-09-05 09:36:46
57
jirry_yt
Undr_m_aa :
Red flag
2026-09-05 08:45:39
37
pricious___
•~itsme_presss~• :
EARLY SA PUSO KONG LIGAW HAILAH NYU WALANG BITAW AHAHAHA
2026-09-05 08:39:15
42
amiluvs__
𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬𝜗ৎ :
#KENLAH🔥🔥
2026-09-05 08:38:56
47
raivennicholefacun13
yàchi/清莱 :
Ang cutie namn ng love team natoo
2026-09-05 12:33:30
13
itzzme__asha
Haec :
Red flaggg
2026-09-05 09:33:25
5
pogandaskiii__
🥀 :
earlyyy
2026-09-05 08:42:41
1
jm264993
jm:( :
dahil sa isang pagpili ni ate ellah, lahat nawala
2026-09-05 09:36:13
1
maybe_thea27
тнєα :
ship ng mga matured 🤩👈
2026-09-05 11:49:27
10
leticiabanal
Its_kxla :
Buti pa si kuya Kenneth laging comfort si ate ellah si kuya Hailey Wala syang pakealam kaya kenlah alwaysssss
2026-09-05 09:54:36
19
jamela7847
jamela :
hailah parin sana Ako kaso gusto ni ate ellah SI kuya Kenneth,respect to ate ellah disition yun Yung nararamdaman niya kaya respect natin,support nalang ako sa Inyo kenlah
2026-09-05 10:43:08
11
r.i.b.b.o.n.10
mannix editor🎀 :
isang hi lang po kuya sana mapansin
2026-09-05 09:49:58
9
zelyn_lynlyn
💋💋💋 :
ship ng mga may taste😝
2026-09-05 11:42:01
6
sstrawberrystar
eli :
sana tumagal yung loveteam nyo support ako sa kenlah
2026-09-05 08:41:09
14
danica.sturdygang
Danica🥷 :
isang hi Danica lang kuya Kenneth sana mapansin ❤️‍🩹
2026-09-05 08:46:52
8
clovie180
clovie :
Red flag yarn🤨🤨🙄🙄
2026-09-05 09:54:17
5
To see more videos from user @kenthluis, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About