@akili_5000: Hii video ni miaka mi3 nyuma na hili deni alishamalizaga lote hii nimepost kuaonesha kua uaminifu ni kitu muhimu sana lugumi ni mwaminifu sana.
Mtu anapunguza 40m Usd kwenye account kumkopesha Mtu , 🙌🏾🙌🏾
2026-09-05 10:37:27
37
C H I B I ♣️ :
40 au 14 million usd jamani tajiri mbona unatuchanganyaaa😳😳😳😳
2026-09-05 14:39:13
4
boscojmushi :
Kukopeshwa dollar jau sna 2013 dolla moja ilikua 1500 saiv ni 2600 auoni hio ni riba tosha
2026-09-05 11:51:54
8
Judey🇹🇿🇯🇵 :
ametaja ni term of dollar ili msizimie mkisikia🤣
2026-09-05 10:47:23
15
Said ahamada :
14mlusd mashalah
2026-09-05 09:31:29
4
Mr Miii :
the dead cant verify 😳
2026-09-05 13:20:17
1
The Don Complex :
Nidham na uaminifu ni kitu ambacho kime ibua matajiri wengi mnooo!! Ukimuuliza vizuri lugumi ata kwambia manji haku anza tuu kwa kumkopesha hyo dollar laki saba, Usikute alianza na dollar kumi tuu mpaka kufikia hapoo.
2026-09-05 11:59:46
12
Ian :
Kuna la kijifunza apa
2026-09-05 10:40:24
7
Ulimwengu Perfumes :
Alikopa shilingi bilioni 105 mwaka 2013 mpaka mwaka 2023 ilikuwa imebaki shilingi bilioni 1.5.
That say something a lot about Money!..Just think
2026-09-05 15:28:17
3
GoDWiLl :
40m usd du! sio poa
2026-09-05 17:25:47
0
ahmadi :
MWAKA 2013 1USD ~ Approximately 1600
hiyo ni kama BILIONI 64 Hivi ..
2026-09-05 17:34:15
0
🌴 :
Ukiwa muamifu na hardworking ni rahisi kunyanyuka
2026-09-05 15:29:03
0
Sina LETA :
Daaaah
2026-09-05 10:46:49
1
frola silvesta :
jamani wengine mnabahati namm naomba kwako mirioni tu babaangu mm ni mwaminifu na kilakitu kinanafasi yake nakuomba
2026-09-05 12:21:16
0
Anthony David :
🔥🔥🔥 jamaa amenyoka sana niliwahi kumshuudia airport terminal 3 alaves njee ya mlango kawaita watoto wawili km wa miaka 6 hivi bila kujali ni watoto wanani akawapa kila mmoja dola mia mia alafu huyo akasepa na kijiji chake huyo
uku anatolea puani da jamaa mnyamwezi huyu mungu azidi kumuongezea anaishi na watu vzr sana
2026-09-05 09:53:46
16
SHIMLA COMPANY LIMITED :
Hiyo hela ndefu saaana aisee🙌🙌🙌🙌
2026-09-05 12:51:44
1
GM ONE :
Mimi sili dhurma...hii imekaaje
2026-09-05 17:00:13
0
Ctv :
Tajiri anadaiwa mm ni nani😂😂
2026-09-05 13:49:00
0
meku meku :
Du
2026-09-05 14:29:18
2
Justin stamphord :
ukiwa bilionea utakuw karb na mabilionea ukiw mzee wa kubet utakuw karb na wachez kamari
2026-09-05 13:13:56
4
To see more videos from user @akili_5000, please go to the Tikwm
homepage.