ganyan bite ko doc kaso nakakagat ko yung pisngi ko sa loob, bat ganon :((
2026-09-05 20:34:37
4
rvsty :
mga walang molar ar premolar
2026-09-05 16:30:25
1
Grazyn Seyer 🧿🪬 :
😁😁😁😁
2026-09-06 03:25:29
0
Naomi :
Doc ano po rates nyo sa braces
2026-09-06 10:06:43
0
hieuni :
doc, tinanggal na braces ko ngayon pero iniwan po yung bite block. ok lang po ba yun?
2026-09-06 09:33:30
0
Shania Belle :
Oo na Doc pero bat ang ganda moo like extra extraaa 🥰
2026-09-05 14:33:58
0
Delilah :
doc wala akong maintindihan pero tama ka
2026-09-05 14:44:32
0
Jasper Onie Oliveros :
but doc na possess mo yung ideal and perfect beauty
2026-09-05 21:43:45
0
ben :
ako nayan doc, lagyan mulang ngipin ko ng braces kaya yan ma achieve. 😂
2026-09-06 04:12:18
0
ICE BEAR🐼 :
dok may gifted po ba na ganyan like bata palang ganyan na??
2026-09-05 09:51:08
1
eygi :
doc pg nainon ba ng cefalexin 3x a day ilang beses ba pwde uminom pa ng ponstan nsakit pa kc.
2026-09-05 18:44:13
0
clneee :
Dokkk ano po solution sa yellow teeth? or para ma lessen lang sya? pls pooo im very insecure sa teeth ko 😢😢
2026-09-06 03:06:10
0
LOL :
Ganya sakin doc pero flair teeth. And nirerecommend ako tanggalng ng pre molar.. goods po ba yun?
2026-09-05 11:26:08
1
@Shobe521 :
Ganto din ngipin ko nasabihan pako dati ng dentist ko na ideal daw ang aking ngipin pantay lahat☺️
2026-09-05 13:20:43
1
g.wonder :
Doc san po kayo located? Natatakot ako magpabunot ng wisdom tooth sa iba. Kumpleto po ako sa ngipin walang sira tong wisdom tooth lang po talaga nagpapahirap sakin sobrang sakit😭
2026-09-05 16:58:50
0
Michaella Lichauco :
DOC SORRY WAIT LANG. GANDAAAA NG HAIR HELP AS IN. GANDAAAAA. 💯💯💯
2026-09-06 13:59:51
0
ulap :
ako na binunutan ng lower first premolars 🥲
2026-09-05 13:15:27
1
markjolomedalla :
may tanong po ako safe po ba na kapag na lunok mo ang brocket
2026-09-05 10:34:25
1
carson :
ang sexy ng occlusion 😩
2026-09-05 09:24:12
1
JoKe :
@Jevi
2026-09-06 03:44:19
0
To see more videos from user @ellarxsdmd, please go to the Tikwm
homepage.