@ellarxsdmd: #stitch with @elias class 1 occlusion. Eto talaga ang flex!

Ella Roxas 👩🏽‍⚕️
Ella Roxas 👩🏽‍⚕️
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 09:22:00 GMT
38991
3050
26
47

Music

Download

Comments

annoynymousss
IDK :
Iba ang aura ni Doc!😍😍😍
2026-09-05 09:24:49
40
miti.lsuta
DJ Vance :
hi doc pakiss
2026-09-05 09:37:59
1
gregorykier
wheregregwent 🇵🇭 :
Ang ganda naman doc ha. Blooming!
2026-09-05 13:15:39
3
notnheng
𝓃𝑜𝓉 𝒩𝒽𝑒𝓃𝑔 🦋 :
ganyan bite ko doc kaso nakakagat ko yung pisngi ko sa loob, bat ganon :((
2026-09-05 20:34:37
4
rvsty.uae
rvsty :
mga walang molar ar premolar
2026-09-05 16:30:25
1
grazynseyer
Grazyn Seyer 🧿🪬 :
😁😁😁😁
2026-09-06 03:25:29
0
_allinyourhead
Naomi :
Doc ano po rates nyo sa braces
2026-09-06 10:06:43
0
hi.eunii
hieuni :
doc, tinanggal na braces ko ngayon pero iniwan po yung bite block. ok lang po ba yun?
2026-09-06 09:33:30
0
shaniabelle007
Shania Belle :
Oo na Doc pero bat ang ganda moo like extra extraaa 🥰
2026-09-05 14:33:58
0
lalaladelilah
Delilah :
doc wala akong maintindihan pero tama ka
2026-09-05 14:44:32
0
jasperonie12
Jasper Onie Oliveros :
but doc na possess mo yung ideal and perfect beauty
2026-09-05 21:43:45
0
be.nn
ben :
ako nayan doc, lagyan mulang ngipin ko ng braces kaya yan ma achieve. 😂
2026-09-06 04:12:18
0
pogiiii1430
ICE BEAR🐼 :
dok may gifted po ba na ganyan like bata palang ganyan na??
2026-09-05 09:51:08
1
eygikim
eygi :
doc pg nainon ba ng cefalexin 3x a day ilang beses ba pwde uminom pa ng ponstan nsakit pa kc.
2026-09-05 18:44:13
0
pianonoselinne
clneee :
Dokkk ano po solution sa yellow teeth? or para ma lessen lang sya? pls pooo im very insecure sa teeth ko 😢😢
2026-09-06 03:06:10
0
lol32297
LOL :
Ganya sakin doc pero flair teeth. And nirerecommend ako tanggalng ng pre molar.. goods po ba yun?
2026-09-05 11:26:08
1
shobe521
@Shobe521 :
Ganto din ngipin ko nasabihan pako dati ng dentist ko na ideal daw ang aking ngipin pantay lahat☺️
2026-09-05 13:20:43
1
g.wonder54
g.wonder :
Doc san po kayo located? Natatakot ako magpabunot ng wisdom tooth sa iba. Kumpleto po ako sa ngipin walang sira tong wisdom tooth lang po talaga nagpapahirap sakin sobrang sakit😭
2026-09-05 16:58:50
0
dentistryatmichas
Michaella Lichauco :
DOC SORRY WAIT LANG. GANDAAAA NG HAIR HELP AS IN. GANDAAAAA. 💯💯💯
2026-09-06 13:59:51
0
randomcloudism
ulap :
ako na binunutan ng lower first premolars 🥲
2026-09-05 13:15:27
1
markjolomedalla
markjolomedalla :
may tanong po ako safe po ba na kapag na lunok mo ang brocket
2026-09-05 10:34:25
1
md.kylie
carson :
ang sexy ng occlusion 😩
2026-09-05 09:24:12
1
___jakethedog___
JoKe :
@Jevi
2026-09-06 03:44:19
0
To see more videos from user @ellarxsdmd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About