@jhaketheo: huhuhuhu tao ba kayooooo??? #choombabymonster #babymonsterinph #babymonsterinmanila #choomph

Teehjhay
Teehjhay
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 09:24:24 GMT
95545
17711
303
856

Music

Download

Comments

khrizleparto
Zheane_yn² :
GWAPAHAAA GYUUDDD NILA OYHHH BABYMONSTER FAN SINCE THEY DEBUT ,TEAM BAHAYY PADINN!!😭😭😭
2026-09-05 09:29:44
718
chiquitasweetheartq4
Canny✨🐱 :
She's so beautiful 😭💖
2026-09-05 09:40:16
368
frnbcky0805
👣 :
"putangina ka gwapa yawa" HAHAHA tawang-tawa ako sa nagmura😂
2026-09-05 10:27:22
214
halomigs
halo :
iyak nalang mga team bahay HAHAHA
2026-09-05 09:56:48
116
allysha270
Ally :
kailangan ko na talaga maging Certified Public Accountancy para makapunta sa concert nila🥲😭
2026-09-05 10:00:28
112
krysanthe._e
Krysanthe _e :
CHIQUIITAAA
2026-09-05 09:56:53
71
wnnnn328
ꫂ❁🇯🇵 :
Canny 🥺❤️
2026-09-05 09:45:36
60
legonoir_1
LEGONOIR🪨 :
"Putang ina Ka gwapa" got me HAHAHAHAHA
2026-09-05 10:29:30
48
hndriasalsa
Salsa :
ahyeona
2026-09-05 09:30:07
42
asdfghjkl20205
aliyuhh :
chiquita 🥹
2026-09-05 10:29:28
29
cazzandraalguaras
cazzandra :
they want to try Jollibee??
2026-09-05 10:30:01
23
ahyscupcake
AHY’s CUPCAKE 🧁 :
Ahyeon is actually so pretty 🥰
2026-09-05 11:16:48
15
odetteglazer
rynx :
ganda talaga ni Rora pero sad wala yong filo nila na si Rami..
2026-09-05 11:01:59
12
joybi083
joyanne🎀 :
Ikaw nalng mag update samin na team bahayyy🥹
2026-09-05 09:48:19
10
melyaa21_
melya🍜 :
ruka cakep bgt anjir😭😭😭
2026-09-05 11:16:25
7
rose.vibe7
Rose Vibe :
Masabtan ra jd nganong mang y*wa , ing-ana ba ka gwapa 😭
2026-09-05 09:48:46
7
stargeo3
stargeo3 :
Ang cuteee na ang ganda ni Asa 😍☺️
2026-09-05 10:28:48
7
wahahahah401
tubod sa naughang sapa :
"yawa, ka-gwapa!" HAHAHSHHSHQHA
2026-09-05 10:31:17
6
clarisasalonoy
clarisse :
actually lahat sila maggnda pero my bias tlg tau e sa kpop always my bias chiquita tlga gndang d nkksawa so kulit p nyan canny 🥰
2026-09-05 10:11:39
6
To see more videos from user @jhaketheo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About