@mplgamehighlights: yawi back yo mpl😱#MLBB10TH #ALLINMLBB #MobileLegendsBangBang #mpl #yawi

MOBILE LEGENDS
MOBILE LEGENDS
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 09:46:46 GMT
197110
7344
84
509

Music

Download

Comments

multysalty
MULTYSALTY :
bagay yan sa twis may chemistry sila ni benny
2026-09-05 11:04:37
83
kukurikap.o
Charles :
Pwede to apbren build around jamespanks
2026-09-05 11:00:20
232
_fcvkin0
H :
hindi susugal management dyan, dapat habang wala pang over nag g-grind na sya kase antagal nya nawala e.
2026-09-05 12:44:16
38
itszarafeer
sophink :
Yawi Jamespanks Sion Edward (or kuha mdl) GoldLaner (kuha mdl) Coach BonChan 🤔🤔🤔🤔
2026-09-05 12:49:20
4
ariel6267u
ariel6267u :
Sya pinaka masipag mag grind sa kanila sa nxp hahaja
2026-09-05 12:45:14
36
bluffzzzzy
Bluffzy. :
renejay din nag aabang din yata ng offer sa mga teams
2026-09-05 10:24:57
35
ssxeo_
Xeojiイ :
yawi to blck? if ever?
2026-09-05 11:37:34
6
molina.ever
Kai11🤞 :
AP bren Jungler: JP Midlaner: Aqua Goldlaner: Benny Explaner: 3mar Roamer: yawi
2026-09-05 14:01:41
2
carlcastr0
JOHan :
kung gutom payan di yan lilipat dahil sa pera
2026-09-05 20:05:16
1
ghoststolemyfriesat1am
Ghost👻 :
sa chou lang may bitaw yan sa ibang hero average lang galawan
2026-09-05 21:07:38
0
comfypillowsgmail.com
Pillows :
Mind you top 8 ang TNC bago si yawi nung pumunta sya don instant top 3 pag alis nya back to top 8
2026-09-05 12:51:12
16
itzurrvnz
Mochi. :
what if mag blck si yawi, parang magbabalik next season blacklist e
2026-09-05 15:00:22
6
freedjustine04
freed :
may chance? tas nung Bago palang kayo sa HOK ang sabi Hindi kana babalik ng ML?
2026-09-05 15:28:16
1
aceejhan
Ace :
yawi to bren.. Jamespangks x yawi connection
2026-09-05 10:49:10
5
adrianjohnmedina
aj :
dapat sa tnc si yawi kawawa tnc eh kailangan mapa champion nya tnc kung babalik talaga sya diba💯
2026-09-05 13:22:26
0
cj.jay22
cj.jay22 :
Kahit may kumuha dyan malulugi lang e.. Nakakuha na ng Championship yan naniniwala ba kayo may gutom pa yan manalo?
2026-09-05 17:01:48
0
kurtxxyys
kenshin :
diba nung pag alis nila sa ML sabi nila gusto nila mag explore ng ibang game? bakit hindi sila mag pro sa PKL para bago, sigurado maraming mag aabang ng PKL kung gusto nila maexpand ang tournament nila para mapansin
2026-09-05 12:09:23
1
hiroshicakes
Hiroshi. :
APBR Yawi
2026-09-05 10:31:12
2
drew.2081
drew.2081 :
may chance talaga mahina na kitaan e
2026-09-05 11:40:45
1
itsme_leixron
Leiron Paleracio :
comeback lods.
2026-09-06 01:01:50
0
sue.shi1988
Sue.Shi1988 :
nagbago na Statement nila hahahahaha
2026-09-06 00:16:33
0
kirthrama
ksks :
tapos Kunin siya ng TLPH out jaypee in yawii damnnmn
2026-09-06 00:00:30
0
rrenzlopez
rrenzlopez :
best roam prin c yawi
2026-09-05 23:39:37
0
jomarkmonsanto
Markk.. :
wala naba yawi at renejay sa HOK
2026-09-05 23:04:30
0
jepe_047
Soft like petals :
may tiwala ako kay yawi
2026-09-05 12:18:33
0
To see more videos from user @mplgamehighlights, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About