Sya pinaka masipag mag grind sa kanila sa nxp hahaja
2026-09-05 12:45:14
36
Bluffzy. :
renejay din nag aabang din yata ng offer sa mga teams
2026-09-05 10:24:57
35
Xeojiイ :
yawi to blck? if ever?
2026-09-05 11:37:34
6
Kai11🤞 :
AP bren
Jungler: JP
Midlaner: Aqua
Goldlaner: Benny
Explaner: 3mar
Roamer: yawi
2026-09-05 14:01:41
2
JOHan :
kung gutom payan di yan lilipat dahil sa pera
2026-09-05 20:05:16
1
Ghost👻 :
sa chou lang may bitaw yan sa ibang hero average lang galawan
2026-09-05 21:07:38
0
Pillows :
Mind you top 8 ang TNC bago si yawi nung pumunta sya don instant top 3 pag alis nya back to top 8
2026-09-05 12:51:12
16
Mochi. :
what if mag blck si yawi, parang magbabalik next season blacklist e
2026-09-05 15:00:22
6
freed :
may chance? tas nung Bago palang kayo sa HOK ang sabi Hindi kana babalik ng ML?
2026-09-05 15:28:16
1
Ace :
yawi to bren.. Jamespangks x yawi connection
2026-09-05 10:49:10
5
aj :
dapat sa tnc si yawi kawawa tnc eh kailangan mapa champion nya tnc kung babalik talaga sya diba💯
2026-09-05 13:22:26
0
cj.jay22 :
Kahit may kumuha dyan malulugi lang e.. Nakakuha na ng Championship yan naniniwala ba kayo may gutom pa yan manalo?
2026-09-05 17:01:48
0
kenshin :
diba nung pag alis nila sa ML sabi nila gusto nila mag explore ng ibang game? bakit hindi sila mag pro sa PKL para bago, sigurado maraming mag aabang ng PKL kung gusto nila maexpand ang tournament nila para mapansin
2026-09-05 12:09:23
1
Hiroshi. :
APBR Yawi
2026-09-05 10:31:12
2
drew.2081 :
may chance talaga mahina na kitaan e
2026-09-05 11:40:45
1
Leiron Paleracio :
comeback lods.
2026-09-06 01:01:50
0
Sue.Shi1988 :
nagbago na Statement nila hahahahaha
2026-09-06 00:16:33
0
ksks :
tapos Kunin siya ng TLPH out jaypee in yawii damnnmn
2026-09-06 00:00:30
0
rrenzlopez :
best roam prin c yawi
2026-09-05 23:39:37
0
Markk.. :
wala naba yawi at renejay sa HOK
2026-09-05 23:04:30
0
Soft like petals :
may tiwala ako kay yawi
2026-09-05 12:18:33
0
To see more videos from user @mplgamehighlights, please go to the Tikwm
homepage.