@dondonini13: Julian be like: I know I can treat you better 😩 KAMAO - Monday to Friday, 3:20 PM Afternoon Prime on GMA. #chantalvidela #chantyvidela #kamao #raheelbhyria #antonvinzon
Na para bang hinayaan kita sakanya kasi gusto mo pero kung sasaktan ka lang n'ya babawin kita 😣
2026-09-05 10:33:19
19
beccxieee :
you can't even deny na mas malakas Yung chemistry ng CHANTONNNN💚💚
2026-09-05 10:42:21
17
chanty- latina :
ayan na si Jose Rizal, matapang na tao at walang kinikilingan, at wlng pag aalinlangan mg likes and flex Eme. Go go go lang
2026-09-05 12:14:07
5
rcdgl09 :
Second lead syndrome is real 🤭☺️❤️
2026-09-05 11:14:38
1
Succession :
Ang gwapo ni Julian may appeal na bad boy na good boy, na yearner. Look at the eyes.
2026-09-05 11:08:48
7
Lezander Beltran :
Sana mag kabati na sila ni Julian and Mak Mak 🤝🤛
2026-09-05 12:55:05
4
Joyosh :
mas pogi HAHAHHA charing
2026-09-05 17:45:04
0
gauxyy :
lahat kasi plano ni lance di cheater si anton pero kung ganon kay jolly nalang ako
2026-09-05 16:45:05
0
diakosicyrus :
alam ko gagawin ng tatay ni makmak kahit masakit gagawin ni nonoy tuturuan nya si juliane at tatalunin nila si makmak tas pag natalo si makmak diba tatanggalin ni caloy si makmak tulad ng ginawa ni caloy kay juliane so si lance ang makakalaban nila makmak at juliane sa huli
2026-09-05 12:43:59
3
beccxieee :
kay Anton parin Yung bagsak nya💚
2026-09-05 10:43:36
7
Mhiel :
BAGAY CHLOE OLIVARES GONZALES 👀
2026-09-05 10:33:44
1
ur_K_Prince :
Halah ka makmak patulan Kani Sig HAHAHAH
2026-09-05 17:47:27
0
𝙎 𝘼 𝘾 𝙃 𝙄 🇵🇭 :
Ganda ng mata ni Julian! crush ko na rin yata sya @Dondon 😆
2026-09-05 10:56:52
5
Ernesto Diaz :
🥰🥰🥰
2026-09-05 13:47:05
1
Crizz :
Is this a vote for the better boxer or the better boyfriend? 😂 Either way, Team @ANTON VINZON /Makmak, as long as he stops giving @Chanty /Chloe's heart a hard time! 😁
2026-09-05 12:15:02
3
To see more videos from user @dondonini13, please go to the Tikwm
homepage.