This happens to each one of us from time to time . Why y'all hating?
2026-09-05 22:07:06
0
そら 空 :
alam ko may problema sa kamay yan si kiboy e dapat kasi magpahinga nalng sya marami naman na achievements
2026-09-05 16:17:39
8
azurada :
Change exp at roam
2026-09-05 22:52:13
0
Jecho :
tas si kelra sinisi nyo HAHAHAHAHAA
2026-09-06 00:27:16
5
Callmehasky :
Kiboy lv mix jg?
2026-09-06 01:44:17
0
ジョマルベロ :
bat natalo onic id dahil jan sa dark system
2026-09-06 00:46:36
0
Eyuel :
why always kiboy😭😭
2026-09-05 20:39:11
0
JeD :
same kay karltzy suyou nya
2026-09-05 10:51:19
0
Rem :
baguhin nila roster nila, tutal 6th man nalang si brusko sa kabila, kunin nila kapalit neto. pagpalitin uli si kelra at savero tas palitan nila si sanz, lutpi at coaching staff
2026-09-05 17:42:31
0
@zaikey :
yong galawan kasi ni kiboy hindi passive pagamtin niyo yan ng mga old hero niya like roam Chou, kupra, arlott at tigreal nagbubuhat yan more on pick of kasi yan siya
2026-09-05 15:52:17
0
sharppness :
first?
2026-09-05 09:58:36
1
Cent. :
hes trying to predict the Miya but failed i guess
2026-09-06 03:04:54
0
Notification :
napakalmot ng Wala sa oras eh
2026-09-06 02:57:20
0
Asya27 :
make kayanya
2026-09-06 03:03:13
0
brich :
nag lag yata eh
2026-09-06 02:54:24
0
To see more videos from user @chuvane14, please go to the Tikwm
homepage.