Old Zilong is terrifying, but Old Fanny will make everyone run ones that monster got a blue buff💀💀
2026-09-05 23:23:51
650
OC 🖤 :
old zilong >>>>> all new hero 💀
2026-09-05 11:48:24
2368
kyo :
it's cold a bonus round bc old heroes are more unbalanced than him fox example old zask and fanny, there's alot more old heroes that's more op than zilong
2026-09-06 02:25:16
9
unknown :
zilong old + scarlet phantom
2026-09-06 01:56:21
1
Freak. :
now imagine the strongest old hero is here
2026-09-06 01:44:00
1
PHANITH PUY782 :
old alpha😏
2026-09-06 01:36:20
1
Lucky :
Yung cc immune ng old zilong, tapos naka scarlet phantom 💀
2026-09-05 12:54:55
168
ALEBIKER :
saco arguz y ese zilong solo se pone a correr 😏 y yo con la build incompleta
2026-09-05 16:58:22
13
vincent :
Wala pang scarlet phanton yan. haha
2026-09-05 12:25:36
579
Chubssss :
mahapdi talaga yan, HHAAHHA super op ni zilong nung unang una pero binago e
2026-09-05 13:03:53
5
Rizu :
'yan kayo eh, nung andyan payan di niyo ginagamit tapos bunos round daw haha lala niyo
2026-09-05 13:21:06
5
Bomba na :
Ridiculous. Back then, di ganiyan kalakas yan. Unbalanced lang talaga patch nila sa Classic Zilong. Take note, wala ring cc immune yan kapag nag ccast ng ult. May 1hit potential siya dati, pero di ganiyan ka OA yung damage.
2026-09-05 15:07:37
6
Ryu1 :
Hindi yan bonus round dati isa yan sa pinaka katakutan na hero dati dahil sa ult nyang cc immune
2026-09-05 13:09:30
5
Mikuholic :
The old zilong only looks strong, but it was the weakest of all the old meta heroes back then.
2026-09-06 00:52:27
55
JustNeko :
the current heroes we have are just really weak
2026-09-06 00:04:38
9
Yodoro :
there's no cc immune back then
2026-09-05 13:19:12
264
To see more videos from user @nnekoaamon, please go to the Tikwm
homepage.