@chmbeautygamer: This is what 8 years on Estrogen looks like- happy, confident and thriving. Can’t believe I made it this far, I love my trans sisters. #trans #transgender #hrt

CHM Flores
CHM Flores
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 10:33:30 GMT
11791
1570
123
35

Music

Download

Comments

houseofevangelistawalker
houseofevangelistawalker :
with proper guidance ng endo 🤍💅🏻
2026-09-05 13:12:22
12
sugarmelon060
Cristina :
super pretty 🥰 can't wait for my full transformation 😍
2026-09-06 01:12:45
1
its_babylia1
𝕴𝖙’𝖘_𝕷𝖎𝖆 :
Have message po🥰
2026-09-05 10:39:55
5
hazyhaze10
Haze :
Loves 8… mowm ano combo mo now?
2026-09-05 10:38:58
8
gen567123
gen567123 :
4 years and kicking ✨
2026-09-06 04:26:52
1
sexygirl_034
Daragang magayun :
gumamit ako progynon Japan 3 months Kaso hndi ako makahinga grabe na trauma ako ,Kaya dapat magpa endo tlga dapat before gumamit ng Kung ano ano .
2026-09-05 12:32:39
3
eudowrathgaming
EudoWrath :
so pretty mhieee ♥️🫰
2026-09-05 13:55:44
3
lyrsuedo
Lyr :
luhhh so prettyyyy po huhu
2026-09-06 00:29:07
2
dora_the_dick_explorerrr
Dora.the.dick.explorerrr :
ilang taon ka mi nag start pati ilan taon kana now, antagal mo na Pala sa hrt kaya lutong luto na🥰
2026-09-06 05:26:09
2
pepperr000
Peaches 🍑 :
Our best kaalaman about hrt😍🥰
2026-09-05 14:16:52
5
kirara0138
kirara :
soaferrr ganda nhayy walang bukayo
2026-09-05 11:02:48
7
zaixx027
wolffy :
saan pong shop mhie na kakabili ng progynon Thailand at adrocur ask lang mhie
2026-09-05 11:50:27
1
mhelvz_espenilla_oliva
MASBATE Chararat" :
gnda m mhei 🥰
2026-09-06 03:21:13
1
asmbr19
Smbr :
DYOSA MIEE. 👑
2026-09-05 22:47:12
1
_ohmysy
Nikita :
Yung estrogen mo sis Inject sha?
2026-09-05 16:53:41
1
breenakissme
breena :
lakas maka ea ng bio identical must be consistent talaga like legit, ganda mo ate
2026-09-06 03:54:41
1
bellemunroe_
Belle :
ganda talagaa😍😍😍
2026-09-05 23:11:12
1
exe.exe.icyy
Daisie. :
TAENA ANG GANDAA
2026-09-05 13:40:28
2
lucyydapokerss
🍒 :
miii pag ba bibili Ng hyles need pa Ng reseta?
2026-09-05 17:00:40
1
samantha.brondial19
Sam Brondial :
hi maa, now diane35 gamit ko safe bato ma as vitamin? (Calcium Magnesium Zinc & D3) yan po ma if pwede sya sa diane35 for vitamin po and then what time kopo sya iinumin? kasi yung diane po iniinom kopo gabi 11pm before sleep po yan po what time po? 💞
2026-09-05 18:28:08
2
ursweetkaiii
Kai :
same po 8 years
2026-09-05 14:41:50
2
redlanzaderas
Ms.Red :
ang ganda sis ❤️
2026-09-05 11:24:32
1
yeppoeun12
diane ger🖤 :
so pretty beh☺️
2026-09-06 01:48:29
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About