@regalentertainmentinc: ONE LINE. A WHOLE LOT OF EMOTION. 😭🍒 #BarbieForteza proves it’s not always about how many lines you have—it’s HOW YOU DELIVER THEM. One liner lang, pero may gigil, sakit, gulat, at konting delulu. 😂 And yes, Cherry… VIRGIN KA PA RIN! 😭💀 #SavingCherry — NOW SHOWING IN CINEMAS NATIONWIDE! 🍒🎬
ang pangit nung movie.. walang sense... nag-sayang lang ako ng pera sa sinehan
2026-09-06 03:06:26
111
Jo 💛🌻 :
Nakakatawa na nakakaiyak yan 😂😂😂 manuood na kayo
2026-09-05 21:38:43
378
gemma.a.nova :
This movie showed us how versatile the great Barbie Forteza is. And oh, Mika found her genre! She’s the next on my watchlist. Swabe sa role n’ya.
2026-09-06 04:37:08
69
ƁurgerKasakæn :
SAME Barbie, same!!
2026-09-05 17:02:28
167
Ibotchiks. :
She’s the next Francine Diaz. Charot
2026-09-06 07:55:35
0
dontworrybeYAPi :
Ahahahah laro ka talaga barang
2026-09-05 11:54:13
164
Tine Laureta :
nanlalamon talaga to si barbie 🤣
2026-09-06 06:56:44
12
musickboi@47 :
para sakin shes this generations maricel soriano❤️❤️❤️👍👍👍
2026-09-05 22:50:47
24
DM :
Ang ganda! No dull moment! Hindi pwede sa conservative at red flag enjoyer! Sulit ang bayad sobra!!!! Mula simula hanggang ending tawang tawa mga tao sa sinehan 😂😂😂
2026-09-05 22:35:26
113
J.2dFr :
halimaw talaga si Barbie from Kontrabida Academy ganto yun eh..
2026-09-05 23:03:52
19
softyyyngirlie :
I love barbie talaga
2026-09-06 01:14:15
8
This is NINZ 😅🤙 :
Platinum Star 🌟
2026-09-06 08:57:09
0
marygrace2002 :
Totally my thoughts!💭 😫😆
2026-09-06 12:00:09
1
trending :
watched this today.. sobrang galing ni barbie.. ang sayaaaa! 😂
2026-09-05 14:26:31
63
Marge Lexi :
The “proud” 🙂↕️
2026-09-06 06:26:53
0
🌻🧿♡ᵃⁱ𝘀𝘄𝗲𝗲𝘁🧿🌻 :
ahhaha relate😂😂😂
2026-09-05 13:16:26
1
AMARA :
galing pla tlga ni barbie...taob na pla si kath after daniel
2026-09-06 08:15:12
43
k.saucey 𐙚˚ ִֶָ❀༉ :
late ka nag pasa ng assignment mii pero sige 10/10 so much galingggff
2026-09-06 00:12:04
13
Tara Na! :
nice one barbie 😂, galeeerng
2026-09-06 01:02:29
8
AJ 🔥 :
I-remake sana My Love From The Star tas sya na si Steffi.. 🥰
2026-09-05 23:12:21
39
hana 🌸 :
ang galing nyaaaa
2026-09-05 18:10:27
7
Kayeelicious :
Excited to watch it!!
2026-09-05 17:37:39
42
CJOY :
Beh manuod kayo! Maliban sa ang gwapo ni Jude (crush ko kasi yan si Khalil) eh nakakatawa yung movie and may aral din talaga.🤙
2026-09-05 11:17:31
43
To see more videos from user @regalentertainmentinc, please go to the Tikwm
homepage.