pero di talGA sya pinabayaan nang amang DIYOS🙏🙏🙏THANKS GOD 🙏🙏🙏
2026-09-05 11:09:49
90
GinJay 🤍 :
gingawa ni sara dahil pra sa taong bayan dahil alam nya na philippines deserves better kung wlang kkilos sinu ang kkilos? sobrang napag iiwanan na ang pilipinas. kng makasarili lng mga duterte nakipagpanig nayan sa mga marcos tulad ng mga ibang senador police cong ngayon. pero tumayo sya at pinakita nya na hnd sya mkkuha sa pera. grabe npakaswerte natin n my tao pang handa maglingkod sa bayan ng totoo. laban lng po vp. godbless po
2026-09-05 11:28:00
82
jieng Dionson Ventura :
be safe VP we love you ❤️
2026-09-05 11:55:20
1
Jenny Arubo09 :
Dios ko pls 🙏Lord protect vice president Sara doterte🙏🙏🙏🙏
2026-09-05 11:22:30
0
Jose :
HINDI MAN LANG KASI LUMINGON SI NINOY NOON. LESSON LEARNED.
2026-09-05 11:21:36
15
Borloloy :
ingat Po palage ma'am dahil kayo Po Ang aming pag asa 💚💚💚
2026-09-05 10:54:14
41
yllah08 :
ya ALLAH keep our vp safe and free
2026-09-05 11:23:53
3
♡⃝(⋆ʾ ˙̫̮ ʿ⋆)♡⃝ M2m🍂 :
May Allah always guide you. Allah always protects you. wag kNg susuko marami kaming nag hihintay sa 2028👊💚💚💚
2026-09-05 10:58:55
41
rhen :
be strong vp sarah we are praying your safety
2026-09-05 10:59:44
13
Vivian Ocate :
smart girl
2026-09-05 17:01:17
0
@ViaB :
God bless VP Sarah💪💪💚💚
2026-09-05 11:01:13
2
Lucy Calumba :
takot din pala kawawa din
2026-09-05 13:07:51
0
scorpio25 :
so sad for her🥹😭🥹 2028 DU30 pa rin👊💚👊
2026-09-05 10:59:01
11
@got :
We fully support u VP, ikaw lang ang pag-asa ng bayan, pls dnt giv-up on us🧎♀️➡️🙏
2026-09-05 11:16:47
9
delvarmec2e :
2026-09-05 10:49:48
5
1383maesie🐺🐺🐺 :
sundalo, matalino, matapang... ikaw ang gusto maging.. pinuno ng namin.. alam ang pakiramdam ng mahirap..❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
laban lang inday sarah
.. marami kami nananalangin sau... para sa laban na to di ka nag iisa..lakas ng loob at tapang kailangan natin.
2026-09-05 12:25:05
6
lungskie :
Allah bless Duterte legacy
2026-09-05 10:43:17
7
💚licaros wilson💚 :
sukol lang VP Inday Sara ilaha pa karon pohon imoha nasad..ginoo na bahala sa ilaha gibuhat diha nimo..
2026-09-05 11:40:21
8
user5440786141869 :
ang talim ng mata nya...
2026-09-05 11:01:04
5
Tres Marias :
be strong tawon vp sarah kaya na nmo🙏kaw ra jud atwon among pag asa na mahiluna aqng mga anak sa tamang landas💚💚💚🙏🙏
2026-09-05 11:03:31
5
maggi :
amoy icc yan hindi pa tapos ang kaso 🙄
2026-09-05 12:17:20
1
maggi :
Sarah para sa icc iboto 🙄
2026-09-05 11:28:16
3
#caseysamson :
laban VP, hanggang sa huli
2026-09-05 11:57:17
2
CATH'02 :
pinakamatapang na babae sa pilipinas..Allah proctek mam vp
2026-09-05 12:23:21
3
Jingz :
Laban lang po VP SARA dto lang kaming mga DDS Supporters po.
2026-09-05 13:03:17
2
To see more videos from user @cha.cabardo, please go to the Tikwm
homepage.