bakit lahat ng kanta mas nagiging meaningful kapag si Pablo kumakanta? 🤧 yung delivery ng emotions iba talaga mygosssshhh Pablo.. di na kita kinakaya
2026-09-05 11:24:54
900
Jennyyy :
hi pinss! im a new atin po and i just watched all of your vlogs. I can say that you healed something inside me and made me realize what my purpose is. birthday ko na po bukas pins, sana mabati po!:))
2026-09-05 13:30:57
230
jeanina ✮⋆˙ :
never grow old?
2026-09-05 11:18:48
1090
paraluman 🍂 :
Yeng x Pablo collab soon 👀
2026-09-05 11:26:03
943
𝑗𝑎𝑖 :
ako pa mag-aadjust? ikaw ung lumapit
2026-09-05 11:32:31
296
anyah :
Ms. Yeng has been consistent in every interview that he loves to collab with SB19, especially Pablo. Please make it happen.🥹🙏
2026-09-05 13:45:48
181
notsteff :
minsan lalapit siya, minsan lalayo😓
2026-09-05 13:38:46
2
noa || stell's blue socks :
pau, cover pahintulot pls. it suits you so much. 🥺
2026-09-05 12:31:29
5
ƙׁια :
pau, any guitar suggestion for beginners? 😸
2026-09-05 11:32:21
5
KAYLEIGH🫶💗 :
Dipaphy hartby pauu🫶🫶
2026-09-05 11:56:25
2
kri :
Ang galing huhu, payakap nga 🥲
2026-09-05 11:31:37
6
𝙅𝘼𝙄 :
gabi na oh, lapit nang lapit
2026-09-05 11:35:49
53
jel :
di rin siguro naka move on to kay Yeng at Ryan
2026-09-05 11:32:20
134
ƙׁια :
payag ka si spiderman ka tapos malakas kapit mo pero siya yung bumitaw?
2026-09-05 11:33:06
16
Hey, It's Zoegy :
nabibigyan ni Pablo ng new depth and meaning yung song coz of how he sings it. dati basta lang kinakanta namin yan sa karaoke ngayun napapa reflect na ako sa message nung song 😓
2026-09-05 13:50:08
63
To see more videos from user @truiszmc, please go to the Tikwm
homepage.