😄😄😄so TRUE..like my demons father as in CHEATER 😄😄😄..
2026-09-05 12:02:14
1
IYYAH :
Pag babaero partner mo gantihan mo para ma feel nya yung feeling ng niloloko para magka lesson na sya kasi Pag pinatawad mo back to cheat lang yan d na yan matututo😂😂😂😂
2026-09-05 11:43:56
28
내 이름을 말해줄까? 🧿 :
it only means he is not a matter of himself. They operate with what's familiar. It takes a lot of courage to break the pattern and be comfortable with what is unfamiliar.
2026-09-05 13:38:08
1
jenny•chai• :
or worse, kung kelan siya nag bago yung dadating sa kanya is manloloko din kaya ingat ingat
2026-09-05 16:57:31
7
..💕 :
pag babaero ka at nsa karmic cycle ka.. ang lesson na dapt mong matutunan ay magkaroon ng matinding discipline na wag maattract na magloko, bounderies at self healing, self reflection.. let go of the past... ask for fogiveness..
2026-09-05 16:08:45
4
freesia :
karmic din po ba yung hindi na nagkakajowa? tanong lang sana masagot
2026-09-05 14:12:37
8
leizy_A :
ung partner ko babaero niloko ako nung may anak na kami na 4years old at nakutuban ko na pero sinabihan ko sya kung mag loloko ka choice mo yan di mo pdeng isisi na kasalanan ko at may balik na karma sau yan. ending nag ka sakit sya ng cancer pasalamt at di sya cancerous at active tska sya umamin na nagka relasyon nga sya sa work pasalamat at gumaling sya sa sakit nya. ending 16years na kami magkasama at tumino na sya. may peace of mind ako kasi pinakita nya na nagbago na sya. so tapos na ba karmic cycle nya?
2026-09-05 14:38:37
6
longanisa seller :
bakit ang specific naman ng 7 years or example mo lang yun?
2026-09-05 12:07:30
1
💜MARIAM ☕ :
Bakit una ex ko sinuwerte nung naghiwalay kame ganun din pangalawa ako n nasaktan cla happy Kaya umabot ako 16 years single kasi nadala ako.. Ano iyon
2026-09-05 11:38:23
1
Moonlight_Baby 🌬🌙✨️💍 :
true
2026-09-05 11:21:10
3
HNNH🧿🪬 :
Hello po. Paano po malalaman kung awaken ang isang tao??
2026-09-05 21:46:49
0
Ysabela :
Narc po siya at kailangan nya malaman yung pattern para maputol nya yang cycle nya. Yung ex ko 45 na siya, ganyan pa rin. Drained financially, emotionally, spiritually kaya ako ang lumayo dahil nauubos na ako. Nkakapagod. Need mong magbago kasi yung mga anak mo magbabayad ng kasalanan mo
2026-09-05 21:57:51
0
Lorenz Remojo :
parang mas mahirap tapusin ang Karmic Cycle kapag Saturn Return mo?
2026-09-05 13:28:59
1
AI_🫶 :
Gumanti Ako sa ganyan ,for real ang karma HAHAHA kung anu ginawa nya ,ginawa ko din and ang MASAKIT ganun din ginawa sakin nung naging involved na tao,pero ito matindi kaya pala pumatol sakin ung involved kase ganun din ginagawa ng partner nya ,kumbaga nagpapaikutan lang kaya Ang ginawa ko Ako ang umalis sa cycle na un at sobrang MASAKIT sakin un parang Yan pa ung naging way na maging awaken ako
2026-09-05 18:10:46
0
m :
ganito partner ko grabi😳 selfish uuwi lang na parang wala lang sa kanya😏
2026-09-05 19:19:42
0
e. j :
Kagaya NG nangyari Saakin meron ako karmic cycle na hindi ko alam buti nalang nakita ko ung vedio nato Kaya ngayon aware na ako sa dapat Kung gawin. At tamang disisyon sa buhay thank you idol 😁
2026-09-05 18:11:35
0
Minday :
pnu ba mawala un karmic cycle un tatay ko babaero KC dti
2026-09-05 14:34:07
0
kare :
nag gaganan din po ako. Aries rising aq kaya siguro madami aq scars WAHAHS gaslight talaga
2026-09-05 14:30:52
0
Le-yooow ♌️🧿 :
Actually applicable to sa lahat nga relationship eeh mapa straight couples or rainbow couple. Malalaman mo may karmic relationship may patern or cycle. Tapos mapapansin nyo yung patern lalo na kung awakened ka kaya dapat aware talaga ang couple para alam nilang dalawa pano e work at manalo laban sa karma. Para hindi umabot sa cord cutting. Kaya maigi talaga basahin ng couple yung chart nila kung saan banda tumama yung karmic nila.
2026-09-05 17:41:46
0
Arabella :
Kaya pala nagdry ako for almost 6 years. And now I feel pretty
2026-09-05 17:06:11
0
Eloisa Estrella :
may tita Po Ako may ank sya na sobrang pasaway lagi nya ginagastos Ang pera na Pinag katiwala nya khit Titolo Ng lupa sa sementeryo. sinusugal pera. paulit ulit.ganun Sila Ng nnay nya. NASA abroad Ang nnay nya Kya ngglit at pattawarin ulit Ng nnay nya.
2026-09-05 16:15:31
0
😶☣️_𝕾𝕺𝕷𝕰𝕸𝕹_☣️😶 :
dami ko natututunan sayo..
2026-09-05 14:31:49
0
raybell_1989 :
yes ganyan nangyari sakin my 8yrs relationship d ko alam kung nagluko na sya before bago naging kmi nong kmi na nagluko pinatawad ko sya umabot kmi.ng 8yrs nagluko sya ulit grabe yong balik sa akin nag ka anxiety ako sana nga d nya gawin ulit sa bago nya ang ginawa sa akin
2026-09-05 11:37:56
0
To see more videos from user @_freddieuniverse, please go to the Tikwm
homepage.