@jzon003: We go Up!! Baby Monster Opening in Manila #Choom #BabyMonster #YG @BABYMONSTER

J D
J D
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 11:19:06 GMT
106050
20058
162
590

Music

Download

Comments

resilientaspect
K :
aku salfok pas bagian ahyeon nyanyi ada api yg jatuh untung ga kena para member😭
2026-09-05 18:59:42
747
tododuckky
𝗄𝗒𝗎𝗎 𖹭.ᐟ :
so sad that the crowd isn't hype enough, sa ending na lang talaga nakisabay. most of em nakafocus lng sa pagrecord and some aren't even in the fandom
2026-09-05 13:28:12
337
layla_lylia15
•_LAYLA_• :
maaf oot api nya bahaya😭😭
2026-09-06 01:24:08
273
rostel17
Rostel2 :
Masih aja gua ngiTung
2026-09-06 02:27:40
175
minchnnms
LALI :
nakakadisappoint yung crowd. tagal inantay pumunta dito baemon tas nde man lang kumanta 😒
2026-09-05 13:47:06
137
vey010405
Vey :
grabe andaming pogi na fanboyss hahaha, the crowd was actually loud that nightt. pero ang ganda ni ahyeon in person
2026-09-05 15:22:02
62
karamelmakyatoh
makyato :
love youuu ahyeonnn
2026-09-05 14:34:23
47
iammirandajmx
ajax :
kamusta po crowd? pinakitaan nyo ba ng pangmalakasan?
2026-09-05 13:06:37
47
seseapearl
Cece x 𝔖𝔦𝔵𝔰𝔱𝔞𝔯 :
udh di fase gamau nonton konser bp tp mau nonton konser bm banget😭🔥
2026-09-06 02:52:39
38
dkeezhaas
kze :
kapan si konser ke indo lagiii
2026-09-06 02:43:18
38
kemuelsmanzano
ksm_plays :
awit sa crowds haha parang kulang energy sana sa pag balik nila more energy guys 🙏🏻
2026-09-05 13:40:52
36
zulfazia13
zulfaa :
buset itu laser YG gpernah ggal bikin pusing😭
2026-09-06 02:39:15
35
nclb_0007
cy🌾 :
Ahyeon
2026-09-05 16:48:29
30
leedainrora8
@ayana_DC :
Napuno po ba ang concert i wish napuno po
2026-09-05 11:27:45
17
adira_yu
adira :
ACESAAA
2026-09-05 12:53:22
13
jajagabuya
yoursjaja :
Sorry wala ako Ahyeon, balik sana kayo please hindi ko napaghandaan
2026-09-05 17:23:59
11
gerldvid
junior1990 :
Baru 2 taun udah semantep ini. Ga salah ngikutin dari last evaluation. Mereka keren, semoga selamanya solid 🔥
2026-09-06 03:57:07
10
whodidfutaromarry
OTBlink4 :
Tbh guys di yan sa hindi maingay, the instrumentals are louder than ya’ll imagine it is. Gulat nga ako eh 😭. First con ko kasi hahaha, mas malakas talaga yung instrumentals na vivibrate katawan mo lol😭
2026-09-05 16:35:09
10
cieloooooo_0
cieloooooo_0 :
ini YG gada niatan gedein panggungnya lagi yaa😭😭
2026-09-06 04:54:57
7
xsy_kyla0
Kylaaa :
Nagawa niyo ba yung mga fan project??
2026-09-05 13:26:33
5
kyekyur
okyroky. :
sewajar nya gen 5 aja pls😍
2026-09-06 03:14:53
4
aj608124
Fujiwara :
SANAA AALLLLLLLLL
2026-09-05 13:14:29
3
To see more videos from user @jzon003, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About