pakisabi mahal na mahal ko. e pray ko nalang na always biyayaan ng Pera para Maka punta Lage sa concert ng fave niya ang magsasabi niyan Kay Ahyeon
😭😭😭😭😭
2026-09-05 12:36:57
16
acella_sully;) :
omygod she's so adorable
2026-09-05 12:21:53
4
RekiZero715 :
love from Philippines 🇵🇭🥰🥰🥰
2026-09-05 14:26:32
2
Elian Torralba :
Ang cute 😭😭😭😭
2026-09-05 12:23:34
9
👣 :
mygod yung mukha nya parang jisoo na may pagka jennie
2026-09-05 22:25:11
1
kyuchibi :
ang cute naman
2026-09-05 12:34:51
2
AHYEON🫦 :
Omggg
2026-09-05 11:43:55
4
Orangeehun :
Kalamansi?
2026-09-05 13:28:59
1
To see more videos from user @blinkmons7ers, please go to the Tikwm
homepage.