1. use a full screen/landscape app like mlbb 2.open codm in floating window
3.open codm in full when ur done logging ur acc in
2026-09-06 01:36:52
0
:
codm decided to nerf stretch screen because of borg.
2026-09-05 12:11:42
6
xHeyzo :
end of an era, skills remain
2026-09-05 15:43:44
59
akosijosh :
first BORGGGG
2026-09-05 11:30:40
0
rio. :
pano ba tumama tas hindi mag hitmark sg? btw early
2026-09-05 11:33:13
31
Sonikweakest236764 :
Di naman yan si Borg 😡
2026-09-05 14:22:56
2
:
i know how bro 1 go tp developer scroll down 2 look moyung window then makikita mo make all app window 3 download mo pala task bar kasi ito nalang paraan( pa pin nalang kay borg) maka tulong manlang pa mention borg if gumana gumana kasi sakin
2026-09-05 11:49:29
7
sampokdrew :
borg sensitivity
2026-09-05 12:03:29
1
:
🤫
2026-09-05 12:52:17
0
indra. :
2026-09-05 13:18:02
0
Tokyo :
eto talaga no skill issue kahit stretch or hindi malakas parin yung iba skill issue eh porket nawala stretch mga oa
2026-09-05 13:30:36
0
Pom :
lala borgg
2026-09-05 11:44:20
0
Xhrizt :
ako na nagana pa stretch screen method ko
2026-09-05 16:35:06
0
shycat :
ako lang ba ang nakakaranas na parang pumangit sb🥀
2026-09-05 13:29:50
0
corn beef na walang mais :
unli wallbang HAHAHAHA sulit bug sakin kaso d pa napapansin ni Codm any map yan
2026-09-05 13:13:34
0
⊱ʀᴏɴ⊰✧ :
try mo mag taskbar yah, gumagana sakin stretch screen
2026-09-05 12:09:05
0
Zenn :
oh diba? yan lang. labas na kayo sa comfort zone nyo
2026-09-05 11:49:57
0
Drei :
PARA SAN BAYAN YUNG STRETCH SORRY DIED ALAM BR LANG KASI AKO E
2026-09-05 14:57:36
0
To see more videos from user @borg.gggggg, please go to the Tikwm
homepage.