build is so tea that it can make tank heroes turn into a paper
2026-09-05 12:06:34
80
javier_trd :
may I ask when there is two sustain hero then three squishy should I use burst build?
2026-09-05 16:32:51
0
mas Venzo :
for Odet virgo skin haha 🌷🤍
2026-09-05 11:31:52
1
Han :
ask lang gusto ko din kasing ma master si kagura kasi naaabot niya yung damage dealer ng kalaban, bakit assassin emblem yung gamit mostly ng mga kagura, kesa sa mage emblem?
2026-09-05 12:34:54
2
°˖ Bow !🐚 :
I genuinely love all of your build and has helped me sm as a solo player😭💗
2026-09-05 16:43:23
1
Ekhq :
may I ask what is sustain hero?
2026-09-05 12:48:42
0
CARLOS MARTINEZ :
early jinx!!!(pls reply 😭)
2026-09-05 11:33:34
2
TERDE :
ano po set up settings mo kay kagura? sana ma sagot po newbie lang mag kagura naka inspire Yung video mo hehehe
2026-09-05 17:18:38
0
Ig:ciss_1244! :
Ang galing talaga ng pagkakagawa mo 🔥
2026-09-05 11:43:41
8
Lyza aszuêla :
thank you mother💋🫶
2026-09-05 11:42:48
2
prae.l :
Aga ko naman
2026-09-05 11:32:40
1
ʟɪʟʏᥫ᭡ :
first ma
2026-09-05 11:30:33
1
x :
2026-09-05 11:37:38
1
BA :
First
2026-09-05 11:30:18
1
𝓚𝓲𝔀𝓲 𝜗ৎ :
first
2026-09-05 11:30:56
0
𝓛𝓲𝔂𝓪. :
Thank youu for the build
2026-09-05 19:46:22
0
rt1 :
ganto sana Hindi ung paulit ulit pinopost ung top ph 54 kagura right lali?
2026-09-05 16:12:36
0
Jian :
penetration kase po sa assassin's tapos adaptive attack kaya lusaw talaga
2026-09-05 15:49:43
0
Serine. :
thankyou mother
2026-09-05 15:24:12
0
Jian :
eh iba Naman item mo pag gameplay mo eh, Hindi Naman ganyan eh kahit may healer
2026-09-05 15:51:14
0
To see more videos from user @jinxsudesu, please go to the Tikwm
homepage.