Hello po! Ilang days po kaya bago mag email yung HR for final interview? Kahapon po kasi ako nag initial. If ever naman po di nakapasa sa initial interview sinasabi din po ba nila like sa email or nanggo-ghost lang po? Salamat po.
2026-09-05 13:17:17
0
To see more videos from user @trainershainamae, please go to the Tikwm
homepage.