ang saya namn nila bawi nalng next time mga team bahay na katulad ko
2026-09-05 12:11:36
98
adira :
"Na-miss niyo ba akow?" - Asa (sobrang cuteee)
2026-09-05 12:44:56
41
mj :
team bahay attendance:
2026-09-05 12:35:19
17
Avebara :
di nagawa Yung Solo project
2026-09-05 12:33:12
9
P :
whoy si rami lang namimiss ko, rami came to the philippines very often here in philippines mostly on boracy( correct me nalang) so i’m sure rami will thought the members who to pronounce tagalog fluently
2026-09-05 17:15:52
0
pusa ni ryu :
did you miss us? wait, nagpunta na sila dito before? sorry, casual fan lang ako
2026-09-05 14:23:17
3
PapaSalty :
may nahuli sa live pinalabas 😭
2026-09-05 12:35:33
8
G. :
Thank you😭
2026-09-05 17:12:30
0
chiki :
asa ano tara? haha cuteee 💗💗
2026-09-05 14:20:41
8
💚~𝓒𝓵𝓪𝓻𝓴𝓥𝓲𝓷𝓬𝓮𝓷𝓽~💚 :
Rora are Filipino 🇰🇷🇵🇭❤🖤❤🖤🔥🔥🔥
2026-09-05 14:15:11
4
Jea Gabrielle :
may naglive tapos nakunan yung phone sino nakakita nun o sa live?
2026-09-05 12:38:26
11
lxnz. :
wala ng pag asa teambahay nahuli mga nag live😭
2026-09-05 12:45:44
6
juliearnn_ :
bawi nalang kapag meron si Rami
2026-09-05 12:19:31
6
coolniko :
Ang cuteee
2026-09-05 12:13:14
5
adira :
"Tara!" - Asa
2026-09-05 12:45:21
20
Makima-san :
2nd time naba nila dito
2026-09-05 13:21:00
0
☁️|•Clouds`🩵 :
2026-09-05 12:04:43
4
️EJ :
namiss niyo ba akow AAHHH KALAMEEEE
2026-09-05 12:43:01
2
Comseokji 🦊 :
Na-miss-nyo-ba Akaooo? 😭
It's So Cute ✨
2026-09-05 15:22:05
1
To see more videos from user @blinkmons7ers, please go to the Tikwm
homepage.