ako lang ba ang nag-expect na mas maraming makikising-along sa concert na to kasi mostly English yung lyrics ng mga songs nila?
2026-09-05 13:15:37
19
y/n :
CANNNY
2026-09-05 12:59:04
12
SheeshFab :
bakit parang d masyado maingay ang crowd? Sana sa encore mag-ingay naman ang Filo Monstiez, baka d na sila bumalik dito if boring ang crowd. 😭
2026-09-05 13:00:14
21
Rein :
Baemon In MOA
2026-09-05 12:23:01
2
clarenceandreciod :
Sana Comleto na sunod 🥹🥹Rami
2026-09-05 12:38:02
4
Erra Jayne Mayor :
Kung may pera man lang ako or malapit lang sa manila , pupunta talaga ako diyan at mag si sing along ako kasi memorize kona lahat ng mga songs nila eh . At chaka favorite kopa naman na kpop girl group . Mag sising along talaga ako ng malakas ang boses diyan pag naka punta ako diyan . Ahhhhhhhh... 🥺🥺😭😭😭😓😓🙃 Love you my babymonster . Sana all nalang talaga sa naka punta diyan . Btw , thank you so much for coming her babymonster . ❤️🖤🩷🩵💜
2026-09-05 13:55:56
1
Rein :
Balik kayo dito sunod
2026-09-05 12:23:30
2
Rein :
Sana kasama na si Rami sa susinod
2026-09-05 12:23:59
1
Rein :
Mahal ka din Namin 🇵🇭
2026-09-05 12:23:17
0
Siren :
Punyeta puro scalper ba andiyan? My gosh, Really like you isa sa pinaka sikat nilang song wala manlang naki sing-along😭
2026-09-05 13:53:19
4
adira :
Asa
2026-09-05 12:39:12
1
To see more videos from user @auroramonstiez, please go to the Tikwm
homepage.