@abscbnmusic: pinaramdam ba naman bigla eh #HeathJornales #HeathsTime #StarPopPH

Star Music PH
Star Music PH
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 12:23:41 GMT
42099
4135
134
187

Music

Download

Comments

jj48580
jj :
grabe improvement ng breathing and vocalsss ni moyyyyy 😭🫶🔥🔥🔥
2026-09-05 12:43:27
151
hthjrnls_
yearnales :
Is this ur way of confessing to her?
2026-09-05 12:48:30
68
veronica.marino7
Veronica Marino :
gulat ako dito Heath !!!!! Ito talaga yung tunay na may care kay cap 🥰
2026-09-05 12:55:29
44
xhiluah
Xi Lah :
Kaya pala wala sa front seat ung isa ksama mga pbb housemates, nasa screen pala. Nagmumulto, ahahaha 👻👻👻
2026-09-05 12:44:18
38
whyimnotsurprised
Rael :
Bigyan sila ng teleserye tas yearner si Heath bagay na bagay ehhhhhh bagay sa kanila ang cdrama na First Frost 😭😭😭😭
2026-09-05 13:00:39
19
luxenxxx_
luxenxxx_ :
Malaki sana potential nila maging loveteam kung hindi lang binabash ng solid Heath si caprice dinadamay pa family nya kaya ayun si caprice na umiiwas sa mga toxic! At wag na kayong umasa dahil hanggang dec nalang ch next yr kanya kanya na sila
2026-09-05 13:15:45
14
user793774093
hanskie :
si cap naman ang mababash
2026-09-05 13:14:03
12
talians2
tali :
Heath Yearnales? Add ka na ba namit kay Ryan at Enchong? Hahaha! Anyway, grabe yung pag improve ng boses. Ang gaganda ng song choice, bagay sa kanya.
2026-09-05 13:05:21
11
vynasumapid__
Vyna Sumapid :
Totoo yung nasa screen? 😭
2026-09-05 13:01:41
11
mick_mic2
mic :
medyo masakit sya multo ba naman😭😭
2026-09-05 12:39:02
8
kairen2084
Far Away :
next album nyan alam na 😂😂😂 kay caprice na yan
2026-09-05 12:56:07
6
nyles_08
❤‍🔥|•~NYLES~•|❤‍🔥 :
CAPHEATH lang ha!
2026-09-05 12:42:04
4
irisc_hel
ayrischel :
Nag multo bigla si Criselda
2026-09-05 13:00:20
5
princessgyl18
princessgyl18 :
Grabe inggit ko abot langit 😭😭
2026-09-05 12:28:06
5
hthjrnls_
yearnales :
H:Hindi ka pala pupunta ha, multo ka sakin hahahahahahha
2026-09-05 13:13:50
4
merrycriztradio
Merry Criz J.Tradio :
Ibig sabihin lng nito only Cap lng sa puso ni Heath period
2026-09-05 13:24:05
4
capcytno10
Supercap :
Gusto ko makita reaction ng housemates
2026-09-05 12:56:09
3
murcia_kayengg
KAYENGG :
medyo kinurot ako ng multo capheath😭
2026-09-05 12:51:10
4
kira.sol4
Kira Sol :
Enching Dee added Heath Jornales to the group
2026-09-05 13:14:38
3
likeadryleaf
el :
nagulat din si Heath nang makita yan sa VTR
2026-09-05 13:12:18
4
larramelissa1
Gwyn and Mommy Larra :
love talaga ni Heath si Cap 💜 sa tamang panahon kundi hindi man multo talaga pero wish ko maging successful kayo both ni Cap hindi malayo pareho kayong mabait at talented 💜
2026-09-05 13:47:21
4
lkkng4wrk
Lkkng4wrk :
If ever man may gusto talaga si heath kay cap, sana naman ung fans ni heath wag puro bash kay cap if ever man consistent parin magsabi si cap na wala syang special thing kay heath kasi baka ayaw nya ng mas bata talaga sa kanya kahit months lang yan. May choice silang dalawa as individuals and if ever di talaga sya trip ni cap, sana naman respect nyo din yun, di yung ibabash sya, itsura, pagkatao at pamilya nya
2026-09-05 13:49:17
4
applerose28
applerose :
parang may something...anlungkot na ewan😔😔😔 fighting lang heath in God's perfect time caprice will be yours🥰🥰
2026-09-05 13:07:08
3
luxenxxx_
luxenxxx_ :
Kawawa naman si gaea pang off cam lang tlga😭
2026-09-05 13:07:54
4
enchanted2890
💤🦝 :
minsan di ko na rin alam kung totoo tong mga pinagsasabi ni heath or fan service ng bongga and alam ba to ng side ni cap Kasi Ewan something's off talaga, may nagsabi multo daw nilagay Kasi para easy nalang daw Ang team reveal next time para Kay cap Ang sisi, and ma spare Yung totoong girl.
2026-09-05 13:30:08
3
To see more videos from user @abscbnmusic, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About