grabe improvement ng breathing and vocalsss ni moyyyyy 😭🫶🔥🔥🔥
2026-09-05 12:43:27
151
yearnales :
Is this ur way of confessing to her?
2026-09-05 12:48:30
68
Veronica Marino :
gulat ako dito Heath !!!!! Ito talaga yung tunay na may care kay cap 🥰
2026-09-05 12:55:29
44
Xi Lah :
Kaya pala wala sa front seat ung isa ksama mga pbb housemates, nasa screen pala. Nagmumulto, ahahaha 👻👻👻
2026-09-05 12:44:18
38
Rael :
Bigyan sila ng teleserye tas yearner si Heath bagay na bagay ehhhhhh bagay sa kanila ang cdrama na First Frost 😭😭😭😭
2026-09-05 13:00:39
19
luxenxxx_ :
Malaki sana potential nila maging loveteam kung hindi lang binabash ng solid Heath si caprice dinadamay pa family nya kaya ayun si caprice na umiiwas sa mga toxic! At wag na kayong umasa dahil hanggang dec nalang ch next yr kanya kanya na sila
2026-09-05 13:15:45
14
hanskie :
si cap naman ang mababash
2026-09-05 13:14:03
12
tali :
Heath Yearnales? Add ka na ba namit kay Ryan at Enchong? Hahaha! Anyway, grabe yung pag improve ng boses. Ang gaganda ng song choice, bagay sa kanya.
2026-09-05 13:05:21
11
Vyna Sumapid :
Totoo yung nasa screen? 😭
2026-09-05 13:01:41
11
mic :
medyo masakit sya multo ba naman😭😭
2026-09-05 12:39:02
8
Far Away :
next album nyan alam na 😂😂😂 kay caprice na yan
2026-09-05 12:56:07
6
❤🔥|•~NYLES~•|❤🔥 :
CAPHEATH lang ha!
2026-09-05 12:42:04
4
ayrischel :
Nag multo bigla si Criselda
2026-09-05 13:00:20
5
princessgyl18 :
Grabe inggit ko abot langit 😭😭
2026-09-05 12:28:06
5
yearnales :
H:Hindi ka pala pupunta ha, multo ka sakin
hahahahahahha
2026-09-05 13:13:50
4
Merry Criz J.Tradio :
Ibig sabihin lng nito only Cap lng sa puso ni Heath period
2026-09-05 13:24:05
4
Supercap :
Gusto ko makita reaction ng housemates
2026-09-05 12:56:09
3
KAYENGG :
medyo kinurot ako ng multo capheath😭
2026-09-05 12:51:10
4
Kira Sol :
Enching Dee added Heath Jornales to the group
2026-09-05 13:14:38
3
el :
nagulat din si Heath
nang makita yan sa VTR
2026-09-05 13:12:18
4
Gwyn and Mommy Larra :
love talaga ni Heath si Cap 💜 sa tamang panahon kundi hindi man multo talaga pero wish ko maging successful kayo both ni Cap hindi malayo pareho kayong mabait at talented 💜
2026-09-05 13:47:21
4
Lkkng4wrk :
If ever man may gusto talaga si heath kay cap, sana naman ung fans ni heath wag puro bash kay cap if ever man consistent parin magsabi si cap na wala syang special thing kay heath kasi baka ayaw nya ng mas bata talaga sa kanya kahit months lang yan. May choice silang dalawa as individuals and if ever di talaga sya trip ni cap, sana naman respect nyo din yun, di yung ibabash sya, itsura, pagkatao at pamilya nya
2026-09-05 13:49:17
4
applerose :
parang may something...anlungkot na ewan😔😔😔
fighting lang heath in God's perfect time caprice will be yours🥰🥰
2026-09-05 13:07:08
3
luxenxxx_ :
Kawawa naman si gaea pang off cam lang tlga😭
2026-09-05 13:07:54
4
💤🦝 :
minsan di ko na rin alam kung totoo tong mga pinagsasabi ni heath or fan service ng bongga and alam ba to ng side ni cap Kasi Ewan something's off talaga, may nagsabi multo daw nilagay Kasi para easy nalang daw Ang team reveal next time para Kay cap Ang sisi, and ma spare Yung totoong girl.
2026-09-05 13:30:08
3
To see more videos from user @abscbnmusic, please go to the Tikwm
homepage.