@sheshecabaltera0: ❤️ @mannix carancho official

Sheshe Cabaltera
Sheshe Cabaltera
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 12:34:41 GMT
189060
22115
534
556

Music

Download

Comments

reign_leni
"leni"🫶 :
Ay ay ina akit si DHIEHAHAHAHA EMEEEE
2026-09-05 12:57:28
603
cristine.009
CRISTINE :
aminin nyo ang sexy ng ate she natin.
2026-09-05 12:38:55
214
urbae_niella_cuz
Ella💫 :
ANG GANDA
2026-09-05 13:44:59
268
dalia.besana
maria💀👠 :
mga hindi basher ni she like kung (tama ko)
2026-09-05 14:32:54
109
nobodysees_u.xoxo
prettyLittlecutie :
Naka Barko/airplane kaming koshellaine/Hopemary
2026-09-06 07:48:24
0
cjm144
SF-8!: chase•√)gf.jerome :
SI ate queen money 💰
2026-09-06 12:25:38
0
jamessalo64
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
sino nandito bago mag 1k
2026-09-05 12:36:37
53
wook_82
Влажный :
so beautiful
2026-09-06 05:55:25
0
sophia.sean.4th.a
🌹SOPHIA SEAN 4TH ACC🌹 :
https://vt.tiktok.com/ZSqN7w958/
2026-09-05 12:43:07
0
klea_not_cleyah123
Kleng Kleng!! :
early mhie!!
2026-09-05 12:35:47
1
itzz.not_pr3cious_k8
Pr3c!ous_k@te :
support na lang ako kung saan masaya si mhie
2026-09-05 12:39:08
69
editor.ngks
𝐻𝑜𝑝𝑒𝑚𝑎𝑟𝑦 :
yohooooo dito ang tingin🫶
2026-09-05 17:00:00
141
_elythecute
❓ :
early dawg
2026-09-05 12:39:20
1
jhusztryn
Jxhzzz^3^ :
sa puso ni mhie tanging si Dhie lang
2026-09-05 12:43:08
14
runcavandmannixidetor
✨alayna edits✨ :
mhie like muto if dito Ka parin uuwi
2026-09-06 06:07:33
8
iknowyou689
ZERO✓ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mgataong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie bakit ganun
2026-09-05 22:00:14
5
giana.jade1
giana jade🫶🏻~ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie
2026-09-05 12:47:30
6
youre.friend43
YOU'RE FRIEND🥳 :
hi mhiee balik kana sa mannix kung Hindi kosnika layag kosnika here
2026-09-05 12:36:49
7
To see more videos from user @sheshecabaltera0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About