@sheshecabaltera0: thankyou bowss @Boss John @mannix carancho official

Sheshe Cabaltera
Sheshe Cabaltera
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 12:36:01 GMT
445325
71723
2102
686

Music

Download

Comments

hashlie17
H4SHLlE🦈 :
relate si dhiee dito
2026-09-05 12:46:40
2555
dump_nibaby
MyBiii_StephanieNicole🫶 :
bagay sila ni bossjhon (like of mali ako)
2026-09-05 13:01:13
3808
maryyyyyyyyyyyyyyyyyyy2
𝓜𝓪𝓻𝔂♡ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie
2026-09-05 12:41:19
381
alizacu8
Ashley?? :
mas Bagay sila dhi kosuke (like if tama ako)
2026-09-06 01:13:13
537
asleyhehehe
Ashiee :
bagay Sila (like if Mali ako)
2026-09-05 13:10:33
259
_cvvzxi
ɾy 𝜗ৎ :
dun parin kami kay dhie — bouquet e 🤪
2026-09-05 13:05:41
104
nrh_032
💫 :
I miss may old shelline yayks😓💔
2026-09-06 07:07:20
0
krita062
￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴ ￴ :
Is that mhie? we made everything mhie diba? We fought for you, we loved you todo as a loveteam. in every interaction, every little moment, every look, every smile, nandun kami. we accompanied you from times when we still noticed until we multiplied and simultaneously supported you. not just loveteam "KOSHELLEINE" for amin. you "that loveteam that has been part of every day. you are" the one we look forward to after school, you "the one we're talking about in group chats, and you" are the reason why there are days when we suddenly smile even when we are exhausted. in simply spying or co-content with you, our day is whole. so the pain for our fans. it's so painful to see how everything gradually changes because as fans, you don't maybe know how many people cling to you. you do not know how many times we have said, "let's just wait, maybe there will be a moment again." We have defended your loveteam. we did not love you just because we loved you. we loved "that story developed between you." those simple things that became special because you guys do. and maybe, this is "the hardest thing to accept that for us, the size of what became part In our lives, but maybe for you, it's just a chapterh that can be finished. the amount of us memories that you are with even though you do not know us personally. there are people who have become our friends because of you. there are people who have had happy moments because of you. there are people who have found comfort in your loveteam. there are people you monitor every day because even for a while, you are happy. so When others say, "that's just a loveteam," they can't understand. yes, you're just loveteam. but not "just" the memories we formed because of you. not "just."😭😭
2026-09-05 13:20:42
7
hanie.371
$t€ll💟 :
I'm so obsessed with kosuke that my bf look like him
2026-09-05 15:27:28
3
yuriterte30
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
hellooooooo
2026-09-05 12:44:52
2
auwritter828
Mayang🌷🌸 :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie,sabi mo
2026-09-05 13:26:07
18
aisehy____
Yhesia😘❤️ :
bagay sila (like if mali ako)
2026-09-05 22:16:24
295
dimakausadsaex.1
hello :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie? bat nmn
2026-09-05 14:58:37
7
itsmeurgirl_rhian
¥||•RHIAN•||¥ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie?
2026-09-05 13:02:55
8
shirleygarcia546
尤米 :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie? paano Yung nag sosoport sainyo
2026-09-05 13:13:21
6
gela.isha
✧ 𐙚 𝓚𝓮𝓲𝓼𝓱𝓪 𐙚 ✧ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie,sabi mo fucos ka sa sarili?
2026-09-05 13:10:19
6
kyutt_cel
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie
2026-09-05 12:55:51
9
salvaciongalon
hannah🕷️ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie
2026-09-05 12:44:21
31
dumpni_elle2
dump.ni.Elle :
mhie tatlo lng buti pa Yung Kay dhie Isang bouquet
2026-09-05 12:39:45
515
dump.ninarra1
ᒍᗴᒪIᗩᑎ2.0𝜗ৎ :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie
2026-09-06 01:55:07
37
kristine0067
ur.@⋆. 𐙚˚࿔𝒦𝓇𝒾𝓈𝓉𝒾𝓃𝒶 𝜗 :
ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mga taong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie and dhie? bat nmn gan
2026-09-05 12:58:20
6
To see more videos from user @sheshecabaltera0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About