@rkbiolofficial: Hindi ka pa pwede sa outside world, housemate Luccio 😂😂😂😂 @Jenny Yeo on ig

RK Biol
RK Biol
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 12:55:38 GMT
420957
73194
230
2404

Music

Download

Comments

jennyyeo4
Jenny Yeo on ig :
HAAHAHAHAHAHAHAHA LUCCIO
2026-09-05 12:58:41
2265
arvieyumol
arvieyumol :
i think di mana sa parent ang pagiging extrovert hehehehehe
2026-09-05 13:30:06
2682
b0ssynini
MJ <3 :
awwwie nako need na masanay igala si luccio boy para mabawasan anxiety nya sa ibang tao
2026-09-05 13:09:42
685
jheuamistoso
jheurikaaa_ :
luccio, tao rin yan ha! HAHAHAHAHA eme
2026-09-05 13:51:27
611
slvsapproved
Sal Vie :
Luccio bakit kamukha mo si byeon woo-seok 😍
2026-09-06 04:36:57
22
nicoleyyy.17
nicoley :
omg inverter ang bebe luccio 🥹
2026-09-05 13:44:09
164
_y4chim
RA :
same with my Baby
2026-09-06 10:20:33
2
mimieh000
Mimi :
same samin, ganyan kapag lagi nasa loob ng bahay
2026-09-05 13:44:55
45
kristinjavier_
kristinjavier_ :
kung gaano naman ka-extrovert ang mga magulang, lucciooooo hahahahahahahaha
2026-09-05 13:31:12
150
extremelyluna
Luna🌙 :
apaka pogi namam nyan!!
2026-09-05 13:00:08
75
lyndelgayle
Gayle Garcia :
HALLA SAME!!!! OMG
2026-09-06 09:01:00
0
raychramos
raych ✨ :
Hahahaha cutie mo luccio😭🫶🏼
2026-09-06 05:30:42
0
mae59487
Mae :
He only wants mama & papa’s attention only🥹🥹🥹❤️❤️❤️
2026-09-06 05:55:28
2
atashagraceragonton
B U T T E R F L Y :
luccio as introvert cutie patotie☺️
2026-09-05 13:33:47
0
deeniecastro
Deenie :
We still love you Luccio!!! 🥰
2026-09-05 14:26:04
1
jsmnts_
𝙰𝚕𝚒_⸆⸉ ོ :
Dalasan nyo pag-gala sa kanya mommy, ganyan rin baby ko, nasanay siyang kame lang ng asawa ko ang nakikita kaya pag nilalabas namin panay iyak sa ibang tao, kahit sa lola at lolo ayaw rin.
2026-09-05 14:45:59
12
jingkayx
jingkayxx :
Hindi nya raw kasi kamukha mga tao sa labas 😂😂😂
2026-09-05 14:33:37
19
caramelyyyy
𝓒𝓪𝓻𝓪𝓶𝓮𝓵𝔂𝔂𝔂⟬⟭🌻 :
Bakit naman naiyak ang Byeon Woo Seok namin. Hahaha
2026-09-05 14:13:48
6
ellie.strous
ELLIE.STROUIS :
Introvert po sya ate ko
2026-09-05 13:31:09
5
jkajagg
lex :
sobrang cutee luccio!!!!!!!!
2026-09-05 13:27:10
5
rkpalireza
RK Palireza :
hi mamshiee, ganyan din ang baby ko dati. Napaka iyakin kapag nilalabas, pero sinanay namin sya na ilabas. Hanggang sa, sya na mismo nakikipaglaro at lumalapit. 💕
2026-09-05 13:35:51
12
vierzpalmadover
lilygwencyy :
Isang oras pala to 🥰😂
2026-09-05 13:10:01
5
janacarlin
Jana Carlin :
SAME huhu The struggle pag nasa outside world
2026-09-06 10:18:26
2
capcodecor
Capco Dècor :
Luccio ano gusto mo marshmallow bed? 💙
2026-09-06 16:01:48
3
To see more videos from user @rkbiolofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About