@pretzprincipe: Opening spiel ni Kaze: Kayo na po mag-adjust dito walang translation sabi ni @KZ Bilang In Between Cebu show to, dapat lang na Bisaya! #tjmonterde #kztandingan #fyp #tjxkz #trending @TJ Monterde

Pretz 💘
Pretz 💘
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 13:09:26 GMT
227880
14432
213
739

Music

Download

Comments

kim.reroma
Kim Reroma :
dapat ang mga taga manila ilaha filipino nga e study dapat bisaya sad, kita dri sa visayas mindanao nag kat-un baya tag tagalog
2026-09-05 20:04:21
264
norifriessss
norifriessss :
"minsan lang kayong pumunta sa show na wala kayong maiintindihan" 😂😂😂
2026-09-05 14:47:42
211
shaogabuya
Echo :
Yung words kaya pang e translate pero yung humor, hindi e. [Tears of joy]
2026-09-05 22:55:09
63
ms.camszz
Camsz :
mainit po ba sa sm arena po or malamig☺️🖐
2026-09-05 14:10:07
25
nabi_oreo
kimv :
ok lang yan..nanuod nga sila nang kpop concert kahit d naka intindi nang korean eh.
2026-09-06 00:42:31
30
laianamy
Bisdak Nurse RN :
paningkamot mog sabot ug bisya 😅
2026-09-05 15:39:59
64
macalinaowilma
macalinao wilma :
grabe lingawa ani gyud way translator😂😂😂😂
2026-09-05 19:22:38
77
nyanz97
Nyanz :
The humor is humoring jud uie..hahahah the best jud ka mowm HAHAHHA
2026-09-05 13:25:15
85
tazyang
Anet Tazyang :
piste jud nis KZ uy hahahahaha
2026-09-06 01:24:47
17
kz.teej.aurora
bituinies⋋✿☆✯ :
"dli ni hadlok mamatay slight lang"ate??BWHAHAHHAHAHAHAHAHAHHHAHAH😆
2026-09-05 13:26:42
46
theofybarola
TLGB (JONGAS) :
garaa ni madam oi hilak nang tagaleg ron haha
2026-09-06 00:23:55
10
thesingingdoctorph
The Singing Doctor PH :
buanga jud nimo KZ oyyyy😂😂
2026-09-05 16:03:24
15
gel0j0sh
FBPo2025 :
ayg kompyansa bisaya ni bai! 😂💪
2026-09-05 22:34:26
0
_user1894
inconnu :
Naabot halos upat ka oras ang concert sa katabian ni KZ 🥰
2026-09-06 01:38:15
6
jksanchez98
James kenneth Sanche :
ANG VIBE JUD ANG ISA SA RASON NGANO GANAHAN KO MU MUATTEND SA CON NI TJ KZ BA 😭 SUNOD PUHON
2026-09-06 00:33:33
9
rodeth.marano
aphrodeth20 :
hahahaha love u kz!!!!😂
2026-09-05 16:19:20
0
agigil
Gigi 🏃 :
may gani wa nag brownout
2026-09-06 00:06:17
9
itsmeelyra
Lyra :
paano naman kami mga ilocano🤣 edi dapat lahat ng pinoy inaral lahat ng dialect 😆🤣 para wala ma OP
2026-09-06 00:46:43
5
gellyace1998
Gel 🐾 :
Wala kayong maintindihan mga tagalig?? 🤭 HAHAHAHAH…ako din 😭 kumakapit lang sa iilang tagalog words, nag mimake sense naman 😭😂
2026-09-05 15:40:59
8
aerchivecarts
æ :
(Bisaya part only) “Grabe, sa una sobrang liit ng mga venues natin. Ngayon nag aarena na tayo, medyo umaangat na tayo. Grabe na talaga nangyayari no? Thank you Lord so much. Alam nyo ba, pagpasok namin… ahy wait lang! Magpakilala muna ako! Nadistract tuloy ako. Palagi ako nakakalimot na minsan may mga first timers na pumupunta sa concert, baka ma shock sila bat di kumakanta or sumasayaw na… ahy dancer yarn… Sa mga hindi nakakakilala sa akin, my name is Kz Tandingan-Monterde. Ang kapal ko na/Medyo ang hambog. Huy! Ipagmamalaki ko talaga yan, pinaghirapan kong makuha yang apelyido… pumapanget tagalog ko tuloy, baka kasi meron tayo mga tegeleg dito… magtatampo tlga yung mga nasa unahan nito… sobrang gwapo nya no? Ako talaga grabe pumuri sa asawa ko. Syempre sino pa ba gagawa nun? Diba guys, kanina, gumaganon lang siya (Tj’s portion in the concert)… pero ako grabe yung mga ginagawa ko, to the point yung mga mata ko bumubuwak na. Kung ano na pinagagawa ko: talon, takbo, hangang sa nasira na yung zipper ng sapatos ko. Nagsuot pa ako ng kapa ngayon nagshorts nalang. Alam nyo ba guys, pangarap ko tlga kapag maka SM Seaside Cebu kami gawin ko to (referring to a famous ‘bisaya’ song/medley)… kanina pa talaga gumagawa ng mga kalokohan!”
2026-09-06 01:52:04
11
just.dareen
❤️ D A R E E N ❤️ :
parang need ko na mag aral ng bisaya para hndi OP. 😂
2026-09-05 13:27:10
9
asabin.sys
asa.eunoia :
Bisaya mn or Tagalog, LT gyud ni's ate KZ. Pero mas mugawas iyang pagkakiat og mag bisaya na gyud na sya HAHAHAHAHAHA
2026-09-06 06:30:05
2
gi_padin
GI Dela Cerna Padin :
wala po bang pwedeng mag translate dito? 😞
2026-09-05 15:54:55
1
ray.393
Aiah♡♡ :
diko po maintindihan🥹
2026-09-05 13:36:40
1
To see more videos from user @pretzprincipe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About