æ :
(Bisaya part only) “Grabe, sa una sobrang liit ng mga venues natin. Ngayon nag aarena na tayo, medyo umaangat na tayo. Grabe na talaga nangyayari no? Thank you Lord so much. Alam nyo ba, pagpasok namin… ahy wait lang! Magpakilala muna ako! Nadistract tuloy ako. Palagi ako nakakalimot na minsan may mga first timers na pumupunta sa concert, baka ma shock sila bat di kumakanta or sumasayaw na… ahy dancer yarn… Sa mga hindi nakakakilala sa akin, my name is Kz Tandingan-Monterde. Ang kapal ko na/Medyo ang hambog. Huy! Ipagmamalaki ko talaga yan, pinaghirapan kong makuha yang apelyido… pumapanget tagalog ko tuloy, baka kasi meron tayo mga tegeleg dito… magtatampo tlga yung mga nasa unahan nito… sobrang gwapo nya no? Ako talaga grabe pumuri sa asawa ko. Syempre sino pa ba gagawa nun? Diba guys, kanina, gumaganon lang siya (Tj’s portion in the concert)… pero ako grabe yung mga ginagawa ko, to the point yung mga mata ko bumubuwak na. Kung ano na pinagagawa ko: talon, takbo, hangang sa nasira na yung zipper ng sapatos ko. Nagsuot pa ako ng kapa ngayon nagshorts nalang. Alam nyo ba guys, pangarap ko tlga kapag maka SM Seaside Cebu kami gawin ko to (referring to a famous ‘bisaya’ song/medley)… kanina pa talaga gumagawa ng mga kalokohan!”
2026-09-06 01:52:04