@abicole23: LOVE THIS PAAART #BABYMONSTERInManila

Abi
Abi
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 13:25:54 GMT
17529
2085
19
66

Music

Download

Comments

kokonatnatnat
kokonatnat :
Yan daw yung patay yung crowd sabi ng team bahay
2026-09-05 15:01:43
45
mmikevc
EM ☀︎ ゚。♪ ⋆。♡˚ 。♬ ゚☁︎⋆ :
Sobrang saya sa Gen Ad kanina haha
2026-09-05 18:06:16
16
jlbyow
John not Jhon :
may nakikita pa ako sa comment dead crowd daw hahaha tapos wala naman pala sila sa con😅
2026-09-05 20:22:34
12
adobongpatatas07
️ :
hindi naman masaya dyan ☹️
2026-09-05 22:28:04
5
blinkueeeeeeeee
ZAGI :
Gustong gusto ko tumayo tumalon kaso nonchalant mga nasa tabi ko
2026-09-05 18:25:48
2
miaestra_
MiAESTRA :
Ayun nasa taas talaga ang mga predebut fans HAHAHAHA
2026-09-05 23:40:02
0
the.masked.guy.xvi
The Masked Guy :
Whoa. Halos nasa likod lang pala namin to. Haha
2026-09-05 23:31:36
0
arlienemanuel
dizlyn :
grabe, ginawang disco, HAHAAHAHAH
2026-09-05 18:38:11
0
mjqty
M. :
Pataasan ng talon sa gen ad 😂
2026-09-05 17:58:26
7
annhann89
✩*•˙⢁✧ 𝓐𝓷𝓷𝓱𝓪𝓮 ✧⡈˙•˚*☆ :
NO BABYMONSTER NO party
2026-09-05 23:25:09
0
rhealyn6450
rhealyn :
🥰🥰🥰🥰
2026-09-05 23:06:27
0
To see more videos from user @abicole23, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About