Ang mag-ama!!😭 magkaka father and son version na po ba kami ng photo na 'to?
2026-09-05 13:42:01
2870
Belle98 :
Since nandiyan si Princess sana man lang pinaakyat niyo noh hahahaha
2026-09-05 13:49:03
612
cup :
ANG LAKAS NI HEATH! James Reid ba naman ang special guest sa concert?! Mahal talaga sya ng ABS
2026-09-05 15:49:27
270
elisia :
ang lafff ko bat pinapaakyat ng mga comments a live si princess?!!😭🤣
2026-09-05 13:53:46
328
ariebaddie :
nu yan co-parenting na sila?
2026-09-05 14:45:27
510
iluv.caramel ୨ৎ :
ANG MAG AMA NI PRES NADINE 🥺💗
2026-09-05 14:56:18
5
itsmeeemary_grace :
Grabe nauga ako sobra 😫
2026-09-05 15:00:32
224
nemz37 :
wow just wow, God bless u both James Reid and Heath Jornales. So surprised sa kindness ni Mr. Randomantic, salamat at nag guest sya sa Heath's time. Indeed, serendipity loves Heath
2026-09-05 16:28:35
1
icedamericano :
Family reunion nman!!!!
2026-09-05 14:46:23
6
icel :
Thank you Star Music 🥰🥰🥰
2026-09-05 13:49:42
6
Cheska🎀 :
WHAAATT THE HECKL
2026-09-05 14:35:05
6
nanayeo :
Ung galaw ni Heath, parang proud son na parang, Yes my dad is here! 😅
2026-09-05 16:26:34
9
HJM1 :
Ang mag ama 😭😭
2026-09-05 13:38:36
222
𝘈𝘭𝘺𝘴𝘴𝘢 𝘎𝘢𝘳𝘤𝘪𝘢 :
Father and son feels talaga! 💙 #HeathJornales #JamesReid
2026-09-05 15:20:11
0
el :
panaginip lang to dati 😭
2026-09-05 13:40:27
39
Sadielyn Cinco :
grabe di ko ini-expect na si James nga hahahahaha father and son
2026-09-05 13:42:39
67
abcde :
Medjo awkward pa siya tingnan sa stage pero Mag iimprove pa yan si Heath. Bata pa eh. Ilang years lang magiging comfy din siya. Mas gwapo pala sya ng slight kay James noh.
2026-09-05 16:02:03
19
eignavhalasan :
sobrang saya ni Heath,I'm so proud of you naka namin,sa successful concert mo,Galing mo💙💙💙
2026-09-05 16:23:36
5
elowen☘️ :
ang mag ama ni nadineeeee!!!
2026-09-05 14:14:39
16
Kairu :
Shet ampopogi ng mag ama
2026-09-05 14:41:59
7
김선호- vieッ :
Si Nadine nalang kulang kumpleto na ang pamilya🥺🥹
2026-09-05 15:16:45
28
To see more videos from user @abscbnmusic, please go to the Tikwm
homepage.