@abscbnmusic: Ayan na!!! Nagsama na rin sa wakas!!! Randomantic by Heath with James Reid 💙 #HeathJornales #HeathsTime #StarPopPH

Star Music PH
Star Music PH
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 13:34:11 GMT
234644
34276
282
2452

Music

Download

Comments

je82364
Je :
Ang likot ni heath
2026-09-05 15:20:45
505
buzzbearhmj
HeathMichael :
Ang mag-ama!!😭 magkaka father and son version na po ba kami ng photo na 'to?
2026-09-05 13:42:01
2870
belle98836
Belle98 :
Since nandiyan si Princess sana man lang pinaakyat niyo noh hahahaha
2026-09-05 13:49:03
612
cess.yey
cup :
ANG LAKAS NI HEATH! James Reid ba naman ang special guest sa concert?! Mahal talaga sya ng ABS
2026-09-05 15:49:27
270
elesiaacu
elisia :
ang lafff ko bat pinapaakyat ng mga comments a live si princess?!!😭🤣
2026-09-05 13:53:46
328
ilysmarj
ariebaddie :
nu yan co-parenting na sila?
2026-09-05 14:45:27
510
april_condiscion
iluv.caramel ୨ৎ :
ANG MAG AMA NI PRES NADINE 🥺💗
2026-09-05 14:56:18
5
mraltamera17
itsmeeemary_grace :
Grabe nauga ako sobra 😫
2026-09-05 15:00:32
224
origgreencarabao
nemz37 :
wow just wow, God bless u both James Reid and Heath Jornales. So surprised sa kindness ni Mr. Randomantic, salamat at nag guest sya sa Heath's time. Indeed, serendipity loves Heath
2026-09-05 16:28:35
1
daniellejaleneamb
icedamericano :
Family reunion nman!!!!
2026-09-05 14:46:23
6
icelrinoa05
icel :
Thank you Star Music 🥰🥰🥰
2026-09-05 13:49:42
6
cheskahuertas
Cheska🎀 :
WHAAATT THE HECKL
2026-09-05 14:35:05
6
nanayeo17
nanayeo :
Ung galaw ni Heath, parang proud son na parang, Yes my dad is here! 😅
2026-09-05 16:26:34
9
hjm1393
HJM1 :
Ang mag ama 😭😭
2026-09-05 13:38:36
222
yssarminag
𝘈𝘭𝘺𝘴𝘴𝘢 𝘎𝘢𝘳𝘤𝘪𝘢 :
Father and son feels talaga! 💙 #HeathJornales #JamesReid
2026-09-05 15:20:11
0
likeadryleaf
el :
panaginip lang to dati 😭
2026-09-05 13:40:27
39
gaviguapo_
Sadielyn Cinco :
grabe di ko ini-expect na si James nga hahahahaha father and son
2026-09-05 13:42:39
67
tepsyyyyy1
abcde :
Medjo awkward pa siya tingnan sa stage pero Mag iimprove pa yan si Heath. Bata pa eh. Ilang years lang magiging comfy din siya. Mas gwapo pala sya ng slight kay James noh.
2026-09-05 16:02:03
19
eignavhalasan
eignavhalasan :
sobrang saya ni Heath,I'm so proud of you naka namin,sa successful concert mo,Galing mo💙💙💙
2026-09-05 16:23:36
5
elowenn_94
elowen☘️ :
ang mag ama ni nadineeeee!!!
2026-09-05 14:14:39
16
kairu163
Kairu :
Shet ampopogi ng mag ama
2026-09-05 14:41:59
7
shopwith_vie
김선호- vieッ :
Si Nadine nalang kulang kumpleto na ang pamilya🥺🥹
2026-09-05 15:16:45
28
To see more videos from user @abscbnmusic, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About