Mima! I’ve realized na intro palang nila yan and I believed na Hindi pa nilalabas ni benj yung gown niya kasi susuotin ni Asia after Top 40 announcement! Kumbaga final gown niyaaa!!
2026-09-05 14:07:23
6
Yeye :
Lotus Gown❤️❤️❤️
2026-09-05 14:01:27
2
Redflagsister701 :
Update me who the winner
2026-09-05 13:53:53
1
Kaye :
Yes ang ganda! Ang expensive tingnan
2026-09-05 13:56:42
3
jeric :
top 20 na sya😭😭
2026-09-05 14:40:56
1
marz♌ :
mas maganda sana kung ginawa nlang cape Yung nasa kamay
2026-09-05 13:59:25
1
Iconicz :
Sana ilabas din yung kay benj na gown if option gna talaga yon😅
2026-09-05 14:18:08
1
Keenan Thut :
Dapat pinang top model na lang ito, sayang yung blue gown ni Benj
2026-09-05 13:56:24
0
Thor :
Fully beaded at OA ng design or color patterns di na elegante tingnan
2026-09-05 14:11:45
1
angelveks :
[Heartwarming][Heartwarming][Heartwarming]
2026-09-05 14:53:25
1
To see more videos from user @universetry, please go to the Tikwm
homepage.