@dreilenin: NAKAKATAKOT😱 tumirik kami sa Sungay road! grabe napahinto pa kami sa sa sobrang dilim at matarik. cancel ang takot hahahaha @Pau #fyp #dreiandpau #nightride #sungayroad #tagaytay
HAHAHAHAHA walang wala yan sa Tagaytay-Talissy road sa may rotonda 3am
2026-09-05 16:04:29
46
ALVIN in HUNGARY 🇭🇺 :
Sa kurbada na yan may kaluluwa diyan. Pwera biro.
2026-09-05 15:42:38
4
Anneziz Munar :
ingat kayo jan, pag may nakita kayo nahingi ng help or may nakahiga sa kalsada wag nyo na hintuan. marami rami ng naholdap/carnap jan.
jan kami lagi nadaan, muntinlupa-batangas back n forth.
2026-09-05 16:57:45
5
Pareng Kuys :
Yan pala downside ng electric no
2026-09-05 15:58:00
5
Gdo⚡ :
may umangkas Dyan boss ehh haha 😆
2026-09-05 22:59:57
1
MM DICHOSO :
😂😂 Grabe tlqa dyan haha yung parang kukunin kaluluwa mo bukod sa madilim yung ramdam mo tlqa hahaa
2026-09-05 17:06:01
3
iiiiiisaaaa :
ganyan po ba talaga kaingay yang kasama nyo 😭
2026-09-06 01:33:53
0
Nico Reaño :
maganda na din my safety features pag over temp na mag stop kaysa masunog
2026-09-05 20:24:26
2
$etaw :
Jan kme lgi nadaan pababa ng tagaytay AHAHAH hirap kase ng paahon jan
2026-09-06 00:05:45
0
ズム乃ひイ乇 :
medyo ok pa jan
2026-09-05 16:22:11
1
yowpink :
HAHAHAHAHAHAHHA naalala ko yung feb 14 namin ng jowa kong taga quezon prov. napapa leche talaga ako HAHAHAHA bumaba ako morning tapos akyat pa tagaytay kasi sinundo kopa sya nun after work nya. inabot kami ng dilim from lucena SKL. 😂😂😂 takot na takot sya ako naman natatakot sa buhay baka maholdap kami or what 😂😂SKL
2026-09-05 16:19:27
1
WHITE PEPPER :
parang amadeo lang ahaha
2026-09-05 21:33:53
1
Tiyo Paeng nyoko :
same exp. Mas mabilis sya uminit pag pa ahon and with OBR. Smooth uphill driving.
2026-09-05 14:09:42
1
mommytine :
hahaha parang kami ng asawa ko nung pa angat kamo tagaytay ganyan na ganyan hayup, sa dilim tapos yung ibang motor medyo malayo, samen yun din, mga sinasabi namen hahahha😅
2026-09-05 17:35:47
1
J.G :
Bro try mo next time sampaloc road mapapadasal ka talaga hahahaha
2026-09-05 15:07:17
1
Byeol.💫 :
Kung saan kayo tumirik, dyan din tumitirik ibang motor. Hahaha RS
2026-09-05 22:52:26
1
mac :
sa may Smapalok-Tagaytay Rd kayo bumaba ng ganyang oras.. ewan ko lang talaga lols
2026-09-05 16:34:42
1
Maricris :
pag nasa ganyang lugar kayo wag kayong lilingon or masyadong maingay , may susunod talaga sainyo jan.
2026-09-05 21:02:02
1
Raven :
wala naman nakakatakot dyan eh haha lalo na kung dun ka sa kabila dumaan 🤭
2026-09-05 16:21:17
1
Pau :
HAAHAHAHHA ANONG RIDE BA YAN?? BAKIT PARANG ROLLER COASTER😂
2026-09-05 13:55:33
2
CJ-D :
ako na mc taxi dati syuta manual gamit ko ytx125 tas 12 midnight hayup walang katao tao at wala kasabay buti may MDL ako nun sobrang tarik jan gusto ko pababain yung cs ko dati sa baba plang ng bundok kaso bka i report ako no choice hinatid ko tlga dun sa taas sa may white lady na maniquin haha tas pag drop ako nlang mag isa tumigil ako sa sobrang madilim tas pinagmasdan ko overlooking ang ganda kaso parang may kasama ako habang nakapatay makina ko🤣🤣🤣
2026-09-05 16:26:40
1
Josem Belista :
last ahon na po
2026-09-05 15:01:22
1
ITCHE :
hahaha sa sobrang dalas ko dyan mapa umaga o gabi basic lang yan
2026-09-05 15:22:28
1
Gelay_Gwapa :
ano pa kaya sa kaybiang HAHAHAHHAAHAHAHA SOLID EXPERIENCE KAYBIANG NG GABI PROMISE
2026-09-06 01:44:05
0
John alfred Visera :
black wall try niyo baka mag tulak nalang kayo paakyat🤣
2026-09-06 00:36:22
0
To see more videos from user @dreilenin, please go to the Tikwm
homepage.