@marklesterrpilot: The 73rd Miss World - Final Show Philippines, Asia Rose Simpson, during Asia and Oceania Evening Gown #missworldphilippines2026 #philippines #MissWorld2026 #AsiaRoseSimpson #eveninggown
di sya pasok sa top 6 uhuhuuu cooking showwww ganda2 ng sagot ni asia
2026-09-05 15:44:17
19
beed :
hirap na hirap sya 😭
2026-09-05 14:00:57
27
🈯️🈵️🈸️5616 :
why r u rating the gown its not the gown that matters its how u carry it. singapore did so much better in this match. effortless.
2026-09-06 02:33:12
0
😵BLAKE😵 :
10 because she looks stunning and gorgeous 😍❤️
2026-09-05 16:23:35
0
☆✯Haruuuu✯☆ :
mama mama a big 10
2026-09-05 14:00:11
0
Aldea R Cariaga :
thank you Asia,Maybe your journey will be like Cat,not a rejection but a redirection,Top 12 Miss World 2026 we are so proud of you💗
2026-09-05 15:58:04
0
kurtfect fan's :
pasok ba siya sa top 10 and top 20
2026-09-05 14:09:00
0
Elyyy :
cooking show miss world2026💯 like miss Universe ☠️
2026-09-05 15:55:17
0
filipinodeaf :
I’m sad! 😔😭😭
2026-09-05 14:00:32
3
erzanmiles_ on IG :
maganda yung gown lighting lang talaga🫠
2026-09-05 13:59:44
3
Molly Dior :
Mima! I’ve realized na intro palang nila yan and I believed na Hindi pa nilalabas ni benj yung gown niya kasi susuotin ni Asia after Top 40 announcement! Kumbaga final gown niyaaa!!
2026-09-05 14:07:33
5
marz♌ :
maganda Yung gown,piro Yung sa kamay di nagabagay,kung ginawa sanag cape mas queenly pa ang dating,Hindi pang miss world Yung gown mas maganda Yung blue 🥺
2026-09-05 14:36:10
4
:
nyare sa kamay mo kuya😭
2026-09-06 02:51:19
0
Jally :
sobrang deserve niya makapasok sa top6. paano kc Vietnam natapat saka niya.
2026-09-06 01:23:55
0
𝕭𝖊𝖓𝖍𝖚𝖗 𔓘 :
7/10 ang pink gown nya
10/10 Yung blue gown nya
2026-09-05 14:43:51
1
Mldy.Jcnto :
mas ok pa ung blue giwn hayyy
2026-09-05 14:25:48
2
SARAH90000 :
2026-09-05 22:54:13
0
𝘤𝘢𝘣𝘣𝘺✮ :
di sya nakapasok sa top 6
2026-09-05 15:52:34
0
philip :
Ang gulo ng camera angle nila kainis
2026-09-05 14:02:52
8
clxrkzzz :
Hindi pasok sa top 6
2026-09-05 15:46:06
0
🍁ₙᵢₖₑ🍁 :
for mii 9.5
2026-09-06 02:54:01
0
SARAH90000 :
2026-09-06 05:07:23
0
eya.kxczz :
niluto kuya:(
2026-09-05 15:47:22
1
Eyan Jaye :
ewan ko.. pero.. parang selfish ng sagot ni vietnam.. pabor. pabor lang jusko
2026-09-05 15:50:27
0
bnicx :
1st
2026-09-05 13:59:14
0
To see more videos from user @marklesterrpilot, please go to the Tikwm
homepage.