@starshowbizph: Reunion PBB Collab Edition 2.0 at #HeathJornales Concert. ❤️✨

Wendel Abad
Wendel Abad
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 14:12:00 GMT
657983
49043
157
1125

Music

Download

Comments

myline.liwa
Myline Liwa :
hays bakit hindi na nagpansinan ang fredcess
2026-09-05 15:23:38
1362
akolangtosinatoyy_
N4TOY :
buti pasi fred and waynona may interaction pero fredcess Wala😭
2026-09-05 16:11:44
479
kocakesssss
kokeyks :
si joaquin nanaman pinagselosan HAHAHAHA naaalala ko yung sa sayaw 😭
2026-09-05 23:15:17
153
pretty_lexa2
i’m so pretty :
anlala ng management pinapalubog mga best ships pati fredcess wla na😭
2026-09-05 17:15:26
137
starshowbizph
Wendel Abad :
Sofia Pablo saved video🫶🏻
2026-09-06 02:33:24
0
rohaleah23
Lily :
my fredcess🥹🥹
2026-09-05 14:57:22
115
cheng_ehmcie
Sliele :
Parang pasimpleng tingin si dawd kay mowm🤭 kinikilig pa din ako hahahahahaha
2026-09-05 14:52:54
310
xinly.editors
☆xinly☆ :
fredcess 🥺
2026-09-06 04:19:56
0
strawberimatchahaha
stroberimatcha :
kung sino man nagutos na hindi magpansinan ang fredcess, bakittttt??
2026-09-05 16:25:03
32
ampep281
mhikayzqx :
Wayfred nalang
2026-09-06 01:59:06
5
shantavia_b
shanty_b :
Hay Fred. Sinayang mo si Cess…
2026-09-06 00:53:18
8
ysabella_lorraine
ysabella_lorraine :
grabee yung background music tamang tama sa dalawa haa
2026-09-05 15:22:08
530
1ddd0se41fjsr
SiMEY :
wayfred
2026-09-06 02:12:58
0
brix.castro94
Brix :
si joaquin ang napapansin ko ever since ndi pinapalampas mga ganap ng mga fellow housemates, solid sumuporta and matured rin kc kahit dming nang babash sa kanya nuon eh sobrang na handle nya.. sarap maging kaibigan ng mga ganyang tao
2026-09-06 00:13:43
34
gaviguapo_
Sadielyn Cinco :
love Fred bruhhh grabe support nya kay Heath literal na bros for life talaga silang dalawa kahit anong mangyari. lagi syang andyan sa mga importanteng ganap ni Heath sa life.
2026-09-05 17:38:03
24
user6825053181339
glenn :
fredcess💔💔💔🥹
2026-09-06 01:43:47
3
ronielloucuizongermino8
Chuaxxzz :
hindi pinansin ni princess si fred? dapat si waynona nalang talaga
2026-09-05 20:44:45
12
sasahh865
sasahh :
wala sila Cliff at Cap
2026-09-05 15:05:39
7
dqyen_04
Oasis :
Baka may nakita kayong interaction ng Fredcess pa tag naman pls😭
2026-09-05 16:07:42
74
.loy_g03
LOY :) :
WAYFRED THE OG!
2026-09-06 01:54:57
10
enriquecherrypink
Pink_Kish :
sb wla c lelquin ..krysguel ba tlga wala ?c cess ba yan prng d na kilala c Fred . c cap ba anjan
2026-09-05 18:06:54
5
jaida.tarang8
Jaida Tarang :
Ashco 🥰
2026-09-05 16:32:45
9
itsroseexx_
May :
hinahanap nmin ang. ELICO. 💖💖💖
2026-09-05 16:24:13
11
To see more videos from user @starshowbizph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About