ito talaga pinakapogi sakanila eh 🥰 pero lahat naman sila 😅
2026-09-05 16:10:59
48
Yayang12 :
Grabe lakas ng karisma ng batang to, angas pa 🥰🥰🥰
2026-09-05 14:54:46
64
Bubble Tea🤎 :
Side view mike tan awww😍
2026-09-05 16:10:27
1
bonz8771 :
One of the reasons ang lakas ng karisma nya at gwapong gwapo mga bene girls is because super kalma lang niya. Na para bang hindi nya alam na gwapo ang lakas ng karisma nya. Hahahha it's just attractive when a man don't realize he's attractive.
2026-09-05 15:11:03
39
MAI🧸💎 :
walang tapon sa mga DAVRAA...lahat may bitaw🤩
2026-09-05 15:30:27
9
julieroselucero :
..ang gwapo niya gustong gustoq pag nakangiti siya 🥰🥰
2026-09-05 15:23:05
9
kish :
Napaka Manly talaga ng Skin Color ni Gian 🥰
2026-09-05 19:11:15
5
menchie22 :
hoyyy ang lakas ng appeal ng BGC 🥰🥰🥰
2026-09-05 15:26:23
6
ミス.エ、☘️☘️☘️ :
parang si rene datingan ni Gian eh
TDH din🥰
2026-09-05 19:01:05
3
CHE :
Gravi ka expensive look Gian my goodness gwapo ng bta to
2026-09-05 19:33:12
4
˚⋆𐙚。 𝒩𝒶 𝒱𝒾⁷𖦹.ᡣ𐭩˚ :
ito yung totoong pogi sakin eh🥰🤭
2026-09-05 20:01:34
2
Fiona :
Wow gwapo NG gian
2026-09-05 23:49:54
0
Kriissshhaaaa🍒 :
Punyeta pogi! Hahaha
2026-09-05 23:34:58
0
🍒🍒⚜️ Vans⚜️🍒🍒 :
Di manlang naranasan ni rene yong ganito..puro sakripisyo ang pinaranas sa knya ng panginoon🥺🥹🥹..piro alam ko may plano sa kanya ung panginoon..sa kabila ng lahat,masaya ako para sayo bulasa.stay hamble lang palagi 🥰😊😊
2026-09-05 20:01:26
3
user10316193374405 :
gwapo
2026-09-05 23:45:23
0
para lang Sayo🥰💚🇰🇼🇵🇭 :
kung Buhay lng sana SI Rene mag Kasama pa Sana cla😭😭😭
2026-09-05 15:36:20
1
🎭 :
lakas talaga Karisma ng may ari ng BGC😍😅
2026-09-05 15:20:35
1
madiii :
ken suson ba naman ng sb19 😍😍😍
2026-09-05 16:30:58
4
user10316193374405 :
xa ang pinka gwapo
2026-09-05 23:45:37
0
sellerina :
gwapo lalaki lalaki ehehe lakas ng dating
2026-09-05 23:55:30
0
user88044594221632 :
Igop neto. Moreno dating bya super humble mopa gian. Patuloy mo lng Yan. Dami mong blessing na darating pray for bobet alwys🤍🙏☝️
2026-09-05 23:50:11
0
frln :
ang pogi talaga eh 🥰
2026-09-05 22:42:00
0
Blue'ishhhJUly :
gwapo ni gian malakas ang appeal pero iba kay rene,rene kasi sobra2x ang apaw ng charisma ito sunod kay rene talaga
2026-09-05 21:58:17
0
kim teayung v :
gwapo din to
2026-09-05 14:27:25
0
To see more videos from user @grasyaasss.archive, please go to the Tikwm
homepage.