@archangelinfinity: Ganito ba talaga Gawain ng mga Subcon Ng Internet Provider? pag Puno na Ang slot sa Panel Box ay maghuhugot Sila Ng Ibang Port para maglagay ung bagong linya?! ✅ #globetelecom #internet
get their names,report it to head office,file a complain.
2026-09-05 20:43:59
1
carlosantiquera30 :
khit pldt ganun din sila
2026-09-06 02:35:32
1
ONG BUN :
modus yan dito sa iloilo ganun dn
2026-09-06 02:30:28
1
kaye & miracle :
ganyan din PLDT sa tundo modus nila
2026-09-06 00:34:54
1
Flavio :
nangyari sa amin yan, ang siste yung connector tinatanggal nila pg wala silang dalang connector, kukunin nila yung connector ng iba. abala yan lalo na pg work from home. pag nag install wala silang dalang connector para sa bago, kukunin nila yung connector ng iba. grabe.
2026-09-06 02:47:56
0
KUYA JHAY :
yare sila 😅 may kanya kanyang slot port yan bat nila pinakikialamanan nila yan.
2026-09-05 18:06:53
1
Adrian AA :
huli eh haha
2026-09-06 02:54:03
0
Lelouch Vi Pilipinas :
scam yan mga yan nagaalok ng internet tapos kpag may kumuhang iba na bubunutin nila yung mga nakakuha na
2026-09-05 21:31:03
1
ONG BUN :
contractor kasi pag puno na yung box tangal nla yung iban pasok bago
2026-09-06 02:31:15
1
JAG :
😅😅😅
2026-09-05 17:44:43
1
To see more videos from user @archangelinfinity, please go to the Tikwm
homepage.