@archangelinfinity: Ganito ba talaga Gawain ng mga Subcon Ng Internet Provider? pag Puno na Ang slot sa Panel Box ay maghuhugot Sila Ng Ibang Port para maglagay ung bagong linya?! ✅ #globetelecom #internet

Jhef INFINITY08
Jhef INFINITY08
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 15:22:04 GMT
3701
29
20
7

Music

Download

Comments

gilbautista110
Gil Bautista110 :
get their names,report it to head office,file a complain.
2026-09-05 20:43:59
1
carlosantiquera30
carlosantiquera30 :
khit pldt ganun din sila
2026-09-06 02:35:32
1
ongbun
ONG BUN :
modus yan dito sa iloilo ganun dn
2026-09-06 02:30:28
1
bata_tondo
kaye & miracle :
ganyan din PLDT sa tundo modus nila
2026-09-06 00:34:54
1
musicisfun2.0
Flavio :
nangyari sa amin yan, ang siste yung connector tinatanggal nila pg wala silang dalang connector, kukunin nila yung connector ng iba. abala yan lalo na pg work from home. pag nag install wala silang dalang connector para sa bago, kukunin nila yung connector ng iba. grabe.
2026-09-06 02:47:56
0
wifimoko
KUYA JHAY :
yare sila 😅 may kanya kanyang slot port yan bat nila pinakikialamanan nila yan.
2026-09-05 18:06:53
1
filipino_property
Adrian AA :
huli eh haha
2026-09-06 02:54:03
0
lelouch3194
Lelouch Vi Pilipinas :
scam yan mga yan nagaalok ng internet tapos kpag may kumuhang iba na bubunutin nila yung mga nakakuha na
2026-09-05 21:31:03
1
ongbun
ONG BUN :
contractor kasi pag puno na yung box tangal nla yung iban pasok bago
2026-09-06 02:31:15
1
jag0679
JAG :
😅😅😅
2026-09-05 17:44:43
1
To see more videos from user @archangelinfinity, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About