Ang saya saya sana kung Anjan din c bobet 😭😭nakakamis lang 😭😭😭
2026-09-05 16:41:18
74
kadi :
saya ni macky hays ngaun lng sia ganyan ka Happy
2026-09-05 17:06:27
29
Shaye :
Rene so happy in heaven coz you guys love each other .. no jealous or evil mind at all .. continue that way and be successful all and Don’t FORGET RENE FOREVER.. ikwento sya sa mga magiging anak niyo . 🙏🙏🙏🙏
2026-09-05 18:28:24
22
aira :
missing jah and kael on the same frame..
2026-09-05 22:03:38
3
Vina Lastimosa :
ang dalawang pumili kay Rene...Bet, heto oh yung dalawang pumili sayo at dalawang back up mo Air 21 and Air 23🥰🥰🥰
2026-09-06 02:29:45
1
Jhazzy214 :
Iba ang saya ni gian,kapag kasama niya ang mga former teammate niya🥰🥰
2026-09-05 18:04:48
9
Doydoy :
anong event po ito?
2026-09-05 22:11:12
1
kish :
JM AND BGC 🥰
2026-09-05 18:16:09
4
Lady Chan :
pra sad si bby Jm naalala nya si bobet haiisst sayNg tlga sya
2026-09-05 16:32:58
7
E F R E N :
Sweetness talaga ang meron sa kanila ❤
2026-09-05 22:55:59
2
Ms.luchie♥️ :
nakakatuwa n Makita kau n magkakasama nawa wag kau magbabago sa isat isa ❤️❤️❤️
2026-09-05 16:17:27
6
🏀🏀 🏀we miss u🏀 :
unti, unti ng nabubuo bet oh. masaya na malungkot 😭hahay sakit parin eh. kahit nkita mong mgkasama mga kaibigan mo😭
2026-09-05 21:47:32
1
paglinawan :
ang saya nasan kung njn s idol bobet😭😭
2026-09-05 17:28:42
1
Daily Bloom :
Naiyak naman ako pero masaya dahil nagkita ang DAVRAA boys🥺
2026-09-05 23:47:08
0
🍀🌷Som Ying🦋🦋 :
nice
2026-09-06 00:08:31
0
Aijin :
Ang saya na nakakaungkot ksi dapat najan si bobet ngayon, pero masaya ksi nagkita-kita ulit sila my kulang man pero napantili padin nila ang samahan nila ng matatag. salamat po sa mga tita's grabe effort po ninyo mabuhay kayo hanggat gusto ninyo ! 🙏🏻🥰
2026-09-06 01:50:56
0
yoonminforever bts :
ang saya nila jan sana nanjan ka rene sana kasama ka nila ngayon e😭😭😭😭
2026-09-06 00:06:23
0
🇶🇦🇸🇦tropæng bhai🤗💕 :
mas sasaya pa sana pag nanjan c bobet natin😭😭
2026-09-05 21:36:14
0
Din² Emplamado :
#Gian JM maky ang cute .Sana soon makita ko kayo!!
2026-09-05 16:36:19
8
Ms.Chan🔹 :
sila yung bet ko ang baby ng mga titas😁
2026-09-05 22:25:38
0
allen :
malungkot pa din na masaya, Sayang lang sana Anjan ka din Bobet 🥲⚖️🙏
2026-09-05 22:42:54
0
Gelan :
Hindi ba invited si Edoy at si Marcus?
2026-09-06 02:24:32
0
Rizz :
Kung nagka free game Sana sila versus la Salle noh 😅
2026-09-05 22:30:32
0
maryannlesiguis28 :
super happy c macky simula dumating c gian🥰
2026-09-05 23:42:36
0
faith :
si jah pa
2026-09-05 21:48:29
0
To see more videos from user @viana.ru, please go to the Tikwm
homepage.