@ms.laurencee:

Ms. Laurence Evangelista
Ms. Laurence Evangelista
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 15:28:03 GMT
106645
6694
183
61

Music

Download

Comments

artken.va
ART KEN :
Louder mama mama
2026-09-05 21:02:06
26
vidongonzalesdani
𝕯𝖆𝖓𝓲𝖊𝖑 :
Trueeee! Content creator is different from influencer 👏
2026-09-05 16:42:59
239
anne_lala12
Anne Lala :
The issue kasi masyado nila binibig deal bawat bigkas or sabihin ni vice! Masyadong emotional instead of intindihin un conversation nila
2026-09-05 16:58:27
339
bfurtune
Violet :
everyone can be a content creator but no all content creator can be an influencer.
2026-09-05 17:43:29
118
kellynnnnnn93
Kellyn 🍑 :
Ewan ko ba bullying agad! Nung pinanood ko wala naman masama sa sinabi ng mga hosts.
2026-09-05 17:46:30
531
ms.laurencee
Ms. Laurence Evangelista :
I also will NOT tolerate any basing or bullying towards Jawn in this comment section. I’ll make that clear.
2026-09-05 22:17:58
37
weishinv07
Engr. JD :
naalala ko yung sinabi ni Fyang dun interview niya kay Yani. "wag mo ko tawaging influencer. wala naman akong magandang na-influence" hahhahaha
2026-09-06 02:23:25
58
heyyysamie_
Sam🌺 :
There's nothing wrong naman sa sinabi ni Meme, it's how she/he delivers it lang. It sounds condescending especially it's on national TV. But she/he explained well naman in the latter part.
2026-09-05 20:58:56
2
markneilpalomo2
Neil RN :
yass!!! “influencer” should not be self-proclaimed 💯
2026-09-05 21:20:48
24
darwin.aringo17
darwin.aringo17 :
Wala naman talagang bullying kasi mem
2026-09-05 18:36:10
16
kevzkim
Kkevin_02. :
Thisss!!!tama ma🫶
2026-09-05 17:08:54
6
itsy_bitches_spider
This user is shit :
Ask ko lang din po without attacking anyone bakit po kailangan nilang mag tawanan muna bago i state yung kaalaman nila about being influencer uhm obvious naman na di nga ganun yung pag kaka intindi ng contestant 🥰
2026-09-05 17:52:21
19
andredecember
december :
To me an influencer is someone who influence people. Be it their lifestyle, way of thinking etc. Jawn to me is an influencer because she influenced people in being who they are. That is thanks to her sharing her transistion journey. That is more than enough reason for her to be an influencer.
2026-09-05 19:38:19
8
huwanpaolooooo
huwanpaul :
The real influencers are the likes of Regine Velasquez, Sharon Cuneta, Vice Ganda, Efren Bata Reyes, Manny Pacquiao etc. LITERALLY influenced the minds of people to become something or someone when they grow up with their skills and hardwork. Tama ka mhie, content creator ang tamang term sa mga nagkaroon ng following sa social media, not influencers.
2026-09-06 00:54:49
1
weddagasuhan
Wed :
Gets na gets! 🥰🥰🥰
2026-09-05 17:39:06
0
amazingjhay
Amazingjhay :
Sa totoo lang, I noticed DDS talaga ang nag-callout and nag-fuss about it. Sorry
2026-09-06 01:51:57
8
ssobbas
Sab Rabas :
okay lang naman talaga yung tanung ni Vice ate. Pero the way na nag start mag sabi si Darren na nag lalaro si contestant ng Ganda Gandahan at nag tatawanan sila in front of the contestant okay lang ba yun for you? Imagine yourself as someone na pinag tatawanan after na masabihan na nag lalaro ka ng ganda gandahan, okay lang ba yun for you?
2026-09-05 20:12:05
8
andhieyabalos
Andhiey🍂 :
This mindset 🥰🩷
2026-09-05 17:18:39
4
ms.laurencee
Ms. Laurence Evangelista :
Get ba??
2026-09-05 15:43:21
43
onedream009
RC :
Agree
2026-09-05 21:12:26
0
kelsey.vee7
Kelsey Vee :
It’s the manner of asking that made it look and sound bad. We have different beliefs and understanding, educate don’t humiliate.
2026-09-06 02:13:47
1
nadgalap
Nad :
Ganito sanaaaaa
2026-09-05 21:39:38
1
leamealways
I^am*Lea :
Gud for you keep it up, nsa tama kang wave dear …..
2026-09-06 04:10:46
0
To see more videos from user @ms.laurencee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About