ok na tayo sa Megan Yound focus na tayo sa ibang pageant, or else wait natin na nay bagong hahawak sa Miss World Org
2026-09-05 18:41:12
100
😇 :
they know that Philippines is strong and in terms of pageantry PH is powerhouse so they did it on purpose
2026-09-05 16:03:54
103
its_justin :
we are proud of you, no matter what placement, you did your best to represent THE PHILIPPINES.
2026-09-06 01:50:44
0
xylopz :
opal and krishna no problem
but now Vietnam and Philippines we know philippines better answer
2026-09-05 20:59:26
8
Ann :
MOST PAINFUL RESUT COZ SHE DESERVES TO WIN 😥
2026-09-05 19:45:31
5
kiely🐦🔥 :
me kay vietnam
2026-09-05 16:23:59
26
𝓓𝓻𝓲𝓽𝓮 𝓗𝓪𝓾𝔁𝓵𝓮𝔂 :
tanggalin niyo na nga yang continental format, nagiging limited yung spots e
2026-09-05 18:09:12
15
우바이드 :
Philippines has the best answer but why she didn't advance in top 6 she has the good answer pag naka advance Talaga siya sa top 6 alm na natin na makukuha niya ehh kaya di siya Pina advance
2026-09-05 21:27:15
30
🆑 :
wag na Sila magpadala dyan sa miss world
2026-09-05 17:41:56
16
Richan buttang lune :
if Vietnam host the pageant this country always top 5 or top3 100% for me the miss world is philippines 🇵🇭 😭😭😭😭😭😭
2026-09-05 18:14:11
3
𝒎𝒏𝒊𝒆 .⊹. ۫ :
hirap na sundan ni asia
2026-09-05 23:49:46
2
jessejs28 :
Ang daming strong candidates na deserve makapasok, nasasayang lang dahil sa continental selection format na yan. 😭
2026-09-05 18:31:39
24
❤️❤️A R D H E E G H E E❤️❤️ :
ang pangit kasi ng format nila ang daming nasasayang candidated na magagaling dahil sa continental selection na yan
2026-09-05 21:46:13
11
𝐂𝐋𝐀𝐑𝐄𝐍𝐂𝐄 :
halata na memories Yung sagot ni Vietnam
2026-09-05 21:50:54
3
𝙁𝙡𝙤𝙧𝙚𝙣𝙘𝙚🧚♀️🐝 :
Philippines 😔😔😔
2026-09-05 15:59:18
8
Ahtisa Universe!💫 :
mag sisisi rin yan sila na hindi nila pinasok si Asia sa top 6, 2 years from now baka sumali ulti yan at manalo— bata pa si Asia, congrats pa rin Asia inilaban mo kami!💓
2026-09-06 00:56:05
2
Nini_crislynpurpleheart💜💟 :
sa result palang na pag sabi late ung scoring nila at kukunin sa judges table dun palang mag dududa kana at bakit sa kanila lang may error. kaya. alam na lutong luto ei. 🤣🤣 kaya mas prefer ko manuod ng MGI at MC kaysa sa MW at MU
2026-09-06 01:03:02
1
kentot :
Ako lang ba naka pansin na si miss vietnam parang alam niya na, na siya tatawagin sa top 6 kasi her expression speak na and before siya mag answer she congratulate asia because she knows that she will be enter into a top 6
2026-09-06 01:40:29
1
RonJu :
still, congratulations pa rin kay asia. ginawa niya ang best niya for the philippines!
2026-09-06 00:36:24
1
sonjay_pheditzx :
Dejavuu 😣
2026-09-06 01:15:21
0
Gazini Ganados :
wag na tayo magpadala ng Reyna palagi Naman Tayo lulutuin🫤
2026-09-06 04:59:01
1
Louise Cynthiel :
grabe sila napaka bias nila kay vietnam porket host country sila jusko halata naman na gustong gusto nila si vietnam manalo mga bida bida kasi lahat, kahit saan gusto e pamuka na vietnam ung place
2026-09-05 15:56:12
12
Christian jay Vidad :
?
2026-09-05 18:04:23
0
laurent :
🇻🇳 VIETNAM as host country in international pageants and 🇵🇭 Philippines Placement in each :
🇵🇭 MU 2008 - Unplaced
🇵🇭 MGI 2017 - 2nd Runner Up
🇵🇭 MGI 2023 - Unplaced
🇵🇭 MC 2023 - 1st Runner Up
🇵🇭 MCO 2024 - Top 10
🇵🇭 MC 2024 - Top 20
🇵🇭 MC 2025 - Top 20
🇵🇭 MCO 2025 - 1st Runner Up / Runner Up
🇵🇭 MW 2026 - Top 12
—————————————————
Can they stop the curse in Vietnam?
🇵🇭 MCO 2026?
🇵🇭 MC 2026?
🇵🇭 (Future) MGI 2027?
2026-09-06 00:20:37
0
To see more videos from user @yusiyaa, please go to the Tikwm
homepage.