nakakaiyak asia ok lang yan laban lang sayang nga eh dika nakuha sa top 6 alam na namin na cooking show kasi host country is vietnam hintayin ka namin sa MISS EARTH
2026-09-05 22:29:40
25
IG: jstcllme_cj :
Sayang talaga 😞
2026-09-06 01:28:49
7
Normeto Norms Dadis :
Asia!😭💔
2026-09-06 00:32:41
6
missjho :
mahal ka nmin Asia sobrang nkaka proud ka congrats binigyan mo kmi ng magandang laban wait ka nmin s miss universe😘🥰🥰🥰
2026-09-06 02:14:09
9
Sam U Jimenez :
hindi ako makapaniwla na hindi siya pasok sa top 6 😢😞
2026-09-06 01:21:00
8
gm dela rama :
dapat Kasi pag top6 na. Wala ng continent continent . pagandahan na ng sagot
2026-09-06 08:02:43
2
Koykoy💦💦(TV: @MTower101) :
nakakaiyak namn
2026-09-06 01:58:21
3
️ :
Nilaban talaga niya tayo! Sadyang wrong Host Country lang talaga! 😭😭😭
2026-09-06 06:58:16
2
Zeeemariano :
Sayang talagaaaa
2026-09-06 01:45:24
3
craigh@👌 :
Di ko tanggap sa kanya na talaga dapat Yun 😭😭😭😭 na kakainis nakakapot* kapag Yung Vietnam Yung host country dinadaya nila palagi 😭😭😭😭 obvious naman sino ang Tama answer sa q and a😭😭😭
2026-09-06 06:56:11
2
jhon miranda :
🥰🥰🥰
2026-09-06 03:48:49
2
Normeto Norms Dadis :
😥😥😥
2026-09-06 00:32:29
1
𝐂𝐋𝐀𝐑𝐄𝐍𝐂𝐄 :
😭😭😭😭
2026-09-05 21:50:12
1
Shantal Torcende :
😭😭
2026-09-06 06:33:04
0
Dong lgalan :
🥰🥰🥰
2026-09-06 08:40:26
0
To see more videos from user @notyour_carl, please go to the Tikwm
homepage.