Kainisss mag tino kana lang kasi yamada! Napaka ganda nyo tignan pag buo kayooo huhuu!
2026-09-05 23:35:27
28
𝚙𝚛𝚎𝚗𝚜𝚙𝚛𝚊𝚢𝚜𝚜𝚜 :
ampogi pala niya pag kasama mag ina ❤️
2026-09-05 19:47:54
6200
SerenaxOng🌷 :
the guy doesn't love her enough, you can see through his eyes. the way na titigan nya si Bea.
2026-09-06 02:21:46
407
wisa :
pero aminin nyo, si bea ang kamuka ❤
2026-09-05 22:15:52
1508
Courtney Perez ⋆ 𐙚 ̊. :
ung eyes ni bea parang may heart heart pa haha halatang love pa eh
2026-09-05 20:19:13
1637
kennnnnnnn_8 :
D KO ALAM HA FOR GIRLS, I THINK GAGAWIN LAHAT NG MOMMY OR PARENTS NA MABUO TALAGA YUNG FAMILY KAHIT NA ANG SAKIT SAKIT LOOB NILA AT LALO NA PARA SA ANAK NILA, I THINK LANG AH GIRLS KAYO BA GAGAWIN NYO LAHAT NG MAKAKAYA NYO PARA MABUO YUNG FAMILY NYO AT PARA SA ANAK NYO?
2026-09-05 22:19:40
8756
melods :
kikiligin lang pero wag nyo ipush bumalik! grabe dinanas ni bea nung nagbubuntis sya, anoba kayo 🥹😓
2026-09-06 00:21:06
588
xixi :
na para bang ROUGE FOSTER AND REESE DEBORA HAHAHAHAHAHAHAA
2026-09-05 23:11:50
257
Yoonie♡ :
Tatay kasi ng anak nya yan kay double ung feelings. If the guy make a way naman para mabuo ulit why not, win win situation since may anak sila. Basta kung sanka masaya Bea hahahahah
2026-09-06 00:13:52
709
Hi Bestie XoXo ✨💋 :
Tawang tawa ko kay bea yung inis nya may halong lambing eh hahahahaha hay nako Beaaaa hahahaha
2026-09-05 22:46:57
1440
ivy :
bea papunta ka pa lng pauwi na kami😁😁😁😂😂alam na namin yarnnn
2026-09-06 01:23:09
99
user0328200583926 :
I hope that Yamada will now stood up as a man, and also a father. There is always a room for change if they really want to.
2026-09-06 04:26:00
0
her.university :
The eyes chico they never lie
2026-09-06 05:01:58
0
cannot be reach :
wowwww
2026-09-06 04:27:23
0
kimmy :
reaction nila andrea brilliantes😭
2026-09-06 03:07:58
3
✨DEAR DIARY✨ :
hindi sila end game. masyado into si bea sa guy. malalaman mo sa body language 🥺 si guy naman halata na nabigla lang sa nangyari, kahit mag mature yan, di niya bubuuin ang family. i think may mamimeet si bea na iba na tatanggapin siya and si pea ng buo balang araw 🥺❤️🙏🏼
2026-09-06 04:24:46
14
sissy mo :
Mukang mahal na mahal talaga siya ni Bea 🥺
2026-09-05 23:17:04
55
AnjelicaF :
Jusme inlove talaga sya hahaha 🤣
2026-09-05 20:04:01
116
Vhia_ :
pero ma aminin mo
2026-09-06 00:08:26
59
Skuukzky :
anong magkabalikan? seryoso ba kayo? haha
2026-09-05 19:51:00
720
Reigña𐚁 :
Hindi kinuha
2026-09-06 00:58:39
14
遥香 ˃ 𖥦 ˂ :
Hopea is a blessing in disguise for Bea. Imagine she was way immature back then and now she becomes more mature and more responsible. She now see life differently with her daughter.
2026-09-06 01:27:35
62
To see more videos from user @viralvideo_005, please go to the Tikwm
homepage.