for those who are saying na ang tahimik, sobrang lakas ng sound system kagabi di na kami marinig, pero if you are there, you will hear how loud the crowd is. wala na ako boses, jusko 🥰
2026-09-06 02:39:03
319
𐙚ne_pererebengsiKIELthis?𐙚 :
proud to say survival show palang nandito nako, pero Diba nakaka punta ng concert 🥹
2026-09-05 23:05:04
303
Jaeyaa? :
Repost button went on hiatus
2026-09-06 01:39:45
9
chinny :
GOOSEBUMPS THATS SO CRAZY
2026-09-06 03:32:57
0
pol :
team bahay di niyo alam kung gaano kaingay at kagulo na sa part na yan to the point na tinaasan pa nila volume ng live band and mic nila
2026-09-06 02:21:37
33
𝙽𝚒𝚝𝚌𝚑𝚒𝚎 𝚂𝚔𝚢 :
the crowd is not giving jusq kung ako najan sisigaw ako..kaya mga mys if mag concert ang aespa sa ph give ur all energies para bumalik pa sila mag concert
2026-09-06 02:40:54
4
あ :
AHYEON LONG HAIR 😝
2026-09-06 03:05:12
0
Reese🐁 (MJ ver.) :
srry but Asa😳
2026-09-06 02:44:02
0
yuri 🪳 :
LET ME SHOW YOU WHO WE AREEE
2026-09-06 02:19:57
1
mknaerikii :
WHAT SONG? ???
2026-09-05 23:38:18
5
🐰 :
hi im here to adress the "dead crowd" thing (na di maman kailangnang i-adress😭) sobrang ingay nya po in person. hindi ko po alam kung bakit ganun ung audio sa video but i swear SOBRANG lakas ng crowd kagabi🥹 maririnig mo naman ung scream ko sa end part & as u can hear BARELY AUDIBLE SYA DESPITE BEING RIGHT NEXT TO THE CAMERA😭 i think it was due to VERY loud speakers & in fact, pagkatapos ng concert nabingi & napaos ako so i can confirm this concert wasnt "dead" nor "boring." malakas lang po talaga yung speakers😓
2026-09-06 03:55:35
3
𐙚RI RI :
ung tubig na tinapon ni ahyeon😭 na bless ako
2026-09-06 02:38:19
6
❤️🔥Lord kenji💨 :
bawi ako kapag nan dyan na si Rami promise
2026-09-06 00:43:31
5
Asawa ni Keonho :
Wag nga kayong magsabi ng ang quiet/boring ng crowd😂😂 nandun ba kayo?
2026-09-06 03:09:46
2
drey saw TREASURE 💎🩵 :
mga ate bat kayo nagsasabi na dead ang crowd? doon ba kayo? HAHAHAHA sobrang ingay nga namin na nag attend. kung matagal na kayong nag attend ng con at livenation Ang naghandle ng con sobrang lakas talaga ng sound nila. ATTEND KAYO NEXT TIME PARA DI NIYO NA MASABI ANG DEAD CROWD EME NIYO 😂
2026-09-06 02:59:55
2
hello :
Its so fun and we were so loud kagabe! Ang ano lang is most of the time nakaupo lang kami hindi makatalon kahit anong command ni Ahyeon😆. Nagpapakiramdaman kami ng mga katabi ko kung tatayo ba o hindi kaya ang ending nakaupo lang kami baka macontent pa kinabukasan eh. Pero nung encore naman nakatayo na kami lahat. Super galing ng babymonster pati yong parts ng band nila🔥❤️🔥
2026-09-06 03:27:02
1
✨ :
KAWAII
2026-09-05 22:39:57
2
To see more videos from user @tunasachimi, please go to the Tikwm
homepage.