@pinoykingoftheroad: Ayaw Ng Mother ni Kristine Kay Oyo Boy. #oyoboysotto #senatortitosotto #vicsotto #europe #spain🇪🇸

Pinoy King of the Road🇪🇺
Pinoy King of the Road🇪🇺
Open In TikTok:
Region: ES
Saturday 05 September 2026 19:32:25 GMT
177505
3495
43
83

Music

Download

Comments

luna112572
Luna and Friends :
Parang gustong mainis ni Dina sa una 😂
2026-09-06 02:35:34
39
pretty.chai.alvar
Pretty chai Alvarado :
maganda rin pala ung nanay ni tin mana pala sa nanay niya
2026-09-06 07:10:18
17
babyloveeh
Baby Loveeh :
totoo naman yan kung ikaw ba naman yung Mama ng napakagandang bata respect and trust is always gain , na gagain yan sa taong responsable at honest di mo rin kasi ma b-blaim ang isang ina maging protective sa anak atleast habang tumagal mahal kana ng byanan mo
2026-09-06 06:09:28
29
dreamasat40
mrSuplado :
gandang example si Oyo boy. di sumuko.
2026-09-06 05:15:51
10
lifeupdates03
🦋🖤🦋 :
Maganda din kasi palaki ni DINA sa mga Anak niya... Hindi niya hinayaan maging katulad ng TATAY yun Anak niya,, Hindi niya hinayaan na mangyari sa iba yun pain na naranasan niya.. .. KUDOS KAY MS. DINA
2026-09-06 09:02:21
2
.love.lee6
RosSa🇧🇭🇵🇭❤️❤️❤️ :
mabait c oyo talga ba Bata since .
2026-09-06 06:28:37
6
gelai486
D-Millinials :
ganda nang mama ni tin
2026-09-06 02:56:22
6
johnwicksaga1
Movies, Series & Travel :
Totoo ang kasabihan na: Don‘t judge a book by it‘s cover!💯
2026-09-06 12:41:02
0
shakirav52
Suze♥️♥️♥️ :
matinong lalaki si oyo
2026-09-06 02:09:35
2
atemarnzatin
🇶🇦-🇸🇦atemarnz :
Si dina dn nman ayaw si Mark nong una
2026-09-06 12:03:59
0
gg_kanor
ggkanor finds :
ganyan mag challenge ang mga magulang noon kung hanggang saan yung effort ng lalaki. hindi tulad ngayon pagsabihan lang susuko na.
2026-09-06 09:40:01
1
katemajastylao
👫 Fanatics💏 Politics👫 :
Ganda din pala mama neh tin
2026-09-06 10:29:55
0
rupertolansangan
Ruperto Lansangan :
pareho ko tong idol
2026-09-06 02:44:42
0
zyna_ry
Crafty Creations :
ang ganda din ng mommy ni tine🥰🥰🥰
2026-09-06 10:28:31
0
asimpinoy
AsimPinoy :
2026-09-05 21:29:27
1
lynnbarb_
Lynn🏳️‍🌈 :
for me lng ha ang nde maganda ke D not just this one ha. every time na nag eexplain yung kausap nya she always butts in sana let them finish what they were trying to explain first. and ang mga side comments nya super uncalled for. just saying💯💯💯💯
2026-09-06 04:34:05
9
bbo1188
BBB10 :
Mas matino yung anak kesa kay Dina.
2026-09-06 05:02:39
7
manila.bae
Manila Bae :
second husband nya yan, baka kaya may trauma mama nya
2026-09-06 06:43:01
2
izay956
izay956 :
kamukha sya ni jinky paquia yung mother ni kristine
2026-09-05 20:24:21
0
kenjin_31944
Kenjin Kurusawa :
yan lang ata ang sotto na may katinuan ang isip..
2026-09-06 08:12:43
0
olrici
☝️AQUARIUS@78☝️ :
Ganda Pala mama nin tintin
2026-09-06 09:34:01
0
.love.lee6
RosSa🇧🇭🇵🇭❤️❤️❤️ :
kamukha nia si Tintin Yung mama nia.
2026-09-06 06:28:08
0
anjhievelasco
anjhievelasco :
maganda rin pla mama ni tin kamukha ni jinky Pacquiao
2026-09-06 07:35:56
0
idelynbersaluna5
Mrs. D :
oyo, & pinsan niya si gian sotto mga nabago ni Lord🥰🥰🥰 mga follower of Christ na
2026-09-06 08:38:56
0
tiktokkim711
KKJ :
Sino yung gusto ng mommy ni K?
2026-09-06 06:40:34
0
To see more videos from user @pinoykingoftheroad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About