@iwanttchuu: asia, maraming salamat for raising our flag. the world knew that you deserved better, but i hope you know that your dedication is more than enough to make us proud. you made history, and we still want to see you on a global stage in the future. mahal ka ng pilipinas, asia. 🇵🇭 #asiarosesimpson #philippines #missworld
sya parin ang winner ko kung pinasok sana sya sa top 6 may pag asa tyo manalo bida bida lang kase yung host country
2026-09-06 00:06:55
388
yan_xxie :
kahit anong effort ang ibigay mo,kung lulutuin lang mawawala lahat yon😔
2026-09-06 01:19:33
160
J ❤️ :
“I have to interrupt you, because Asia and Oceania… I’m sorry that we couldn’t get the results through to you in time, so we’ll announce them from the judges’ desk.”
This edition is a cooking show. 😭 They announced the Top 2 from every continent so quickly, but when it came to Asia and Oceania, suddenly there was an “error” and they couldn’t get the results through in time. Like, seriously?! 😭And to make it even funnier, there are six Vietnamese judges. 🙄
2026-09-06 00:54:51
71
drck :
the grand season is coming babawi tayo
2026-09-05 23:54:16
20
patt :
she's only 18, marami pang pageant dyan
2026-09-06 02:27:09
12
marius🇵🇸 :
She don't deserve the world
She deserve the UNIVERSE👑
2026-09-06 04:47:40
7
Vinvin:> :
Marami pa syang Masasalihan na Pageant, She so young pa i believe Balang araw may Mapapanalunang International Pageant toh👆👆👑 TRUST ME
2026-09-06 01:44:55
22
🍀❤️🔥melzzzz❤️🔥🍀 :
We will always be proud of you Asia, so young, yet you already achieved a lot, may God bless you 🥰, if there are still people bashing you, don't let them bring you down 💝, once again, congratulations 🎉 and Thank you So so much for representing the Philippines 🇵🇭❤️🔥💝
2026-09-06 03:45:19
1
World_Pgnts :
kinakabahan nako for bella and april lalo na sa vietnam parin ang host country😭
2026-09-06 02:33:02
22
thisisjeo.official 🇵🇭 :
You are still our winner ❤️
2026-09-06 00:35:57
13
アキト :
Wala na talaga pag asa ng Pilipinas ma makokorohanan ng 2nd blue crown. mag f-focus nalang ako sa miss universe at miss grand.
2026-09-05 23:52:29
61
jylliee :
Asia you made us proud 🥹🇵🇭
2026-09-06 01:11:52
0
Ll :
The real winner
love from myanmar 💕
2026-09-06 05:47:44
0
solis_ck :
nakakaproud ka asia😭😭
2026-09-05 23:20:44
77
yazzy yheng :
nanalo po ba sya
2026-09-05 23:48:11
7
*"SIENNA*" :
who is this diva?
2026-09-06 01:08:15
1
TAE MO :
sino po nanalo?
2026-09-06 07:14:09
0
DB_ :
When her answer is on point and yet dinaan lang tayo sa homecourt advantage? Minsan di ko talaga gets ang Ms. World. Nagsasayang lang tayong magpadala ng candidate. Antayin na lang siguro ang daughter ni Megan para makipagcompete sa pageant na to.
2026-09-06 02:57:26
7
✧ :
SALAMAT SA LABAN MO, ASIA!! 💖💖💖
2026-09-06 04:25:47
1
moks_latte :
SINAYANG ULIT!!💔🥺
2026-09-06 02:04:13
4
khael :
Love youuu jusaaaaa hirap manalo pag Vietnam Ang host
2026-09-06 03:10:56
1
X :
Bat ganun.. alam nating palaban tayo sa gowns pero bakit si krishna at si asia ang pangit ng gown nila. Laging pasabog mga gown tas pag ganyan parang nag holdback. Sinabihan ba sila na wag sosobra para di sumapaw sa mananalo?
2026-09-06 05:16:42
0
Rahim Buat :
hindi ko alam kung baket peri bakit Ako na iiyak sa tuwing nakikita ko si aisa rose 😭😭😭
2026-09-06 03:01:23
2
To see more videos from user @iwanttchuu, please go to the Tikwm
homepage.