@altasportsapp: WHAT A COMEBACK FROM ALEX! 🔥🇵🇭 Alex Eala fights back from 1-4 down to level the set at 4-4. #AlexEala #EalaMania #EalaNation #USOpen #Tennis #AltaSports
let's pray nuod n lng ko pg pnalo n si eala nappihi ako sa pwesto e
2026-09-06 00:54:30
6
ES :
alex lost 5-7, 6-3, 5-7
2026-09-06 02:21:08
0
Luis Cruz :
I could never watch this live, my anxiety could never. 😁
2026-09-06 01:42:22
3
Solo Rider :
she lost. too sad
2026-09-06 02:29:35
0
Thesenutz8 :
she lost ahhahahahah
2026-09-06 02:22:48
0
Charles :
alexxx
2026-09-06 02:04:36
0
Sulit Shop 2023 :
Anyone??? ano ng scoring??? na babaliw na ako
2026-09-06 00:52:16
1
😊Ⓜ️⏲️ :
Alam kung mahirap na pagkatalo ito sayo Alex Eala. Kita naman namin kung paano mo binigay ang lahat para sa bayan at sa next round. We still proud of you Alex kita kits na lang sa next match mo sa Asian game. Salamat sa pag wagayway ng bandera natin sa ibang bansa. Baka hindi pa rin talaga sayo itong us open para sa grand slam but we still supporting and proud to you, waiting to your time. Big hug sayo. Laban lang Alex. 🤗🥰😍
2026-09-06 03:02:49
0
Chris Tina :
Yan tuloy natalo
2026-09-06 02:36:39
0
BUFFERWAFER43 :
naku ,,talo yn
2026-09-06 02:18:40
0
GlowUp by Liz&Yve :
nerbyosssss much
2026-09-06 01:22:22
0
C/E-Lyle :
Green lang talagah ang Buenas sa atin...kaya lets make Philippines Great Again.
2026-09-06 03:05:34
0
Coco Melon :
talo na si Alex
2026-09-06 02:20:20
0
ELLAdine 🌈🌈🌈🌈 :
fucos sya sa bawat galaw ng kalaban kng saan sya pwng pumasok❤️❤️❤️❤️
2026-09-06 01:50:48
0
Jo Hin Mee :
Nakakanerbyosbb ❤️❤️❤️
2026-09-06 00:45:07
0
Liling🥰❤ :
nanalo po ba c alex?
2026-09-06 02:13:17
0
joyce :
bakit Ako kinabahan? hayss hopinganalo si Alex 🙏🙏
2026-09-06 01:48:55
0
🇵🇭Leah lakwatsera 🤪😂😍 :
alex 💪🏻👏🏻🙏🏻🇵🇭😍🥰😘
2026-09-06 01:07:17
0
mah rea 00 :
Lagi sya talo kay Jovic, pero ok lng yan.
2026-09-06 03:12:20
0
Frozen Waves ♾️ :
2026-09-06 00:46:55
0
ghe18 :
🙏🙏🙏
2026-09-06 00:27:41
0
NaLrah.. :
❣️
2026-09-06 02:23:14
0
To see more videos from user @altasportsapp, please go to the Tikwm
homepage.