@allysownhet: She could win easily, our pambansang manikaa!! 💙🌐✨ @manalomaahtisaa #missworld2027 #missworldphilippines2027 #ahtisafortheworld #fypシ゚viral

Allyson.Hetland
Allyson.Hetland
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 September 2026 00:49:50 GMT
27653
2356
56
55

Music

Download

Comments

user8781474633937
🇵🇸 :
it could've been PAULINE OR BELLA YSMAEL.
2026-09-06 06:08:40
1
lame3059
lame :
na Tracy 2.0 si Asia Rose😭 both h2h winner
2026-09-06 02:35:30
105
allysownhet
Allyson.Hetland :
guys let's tag ate ahtisa hereee 🥰
2026-09-06 02:38:20
27
lamaqwertobinop
lamaqwertobinop :
Di niya dream yan. Wag natin pilitin ang tao. Happy na siya, graduate na siya sa pageant
2026-09-06 05:22:10
14
121508zk
Zyrex :
29 na si ahtisa dina pede
2026-09-06 00:53:44
27
nyekkkhaha
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
may sumpa ang kanta na to ano? hehe every year ganitong edit pero na jijinx mostly eh
2026-09-06 06:00:47
16
jekomanalo
Jeko Manalo :
I dont think bagay si athisa for world…
2026-09-06 03:36:27
8
jeffrey.mata8
Jeffrey Mata :
please Ahtisa for Blue Crown
2026-09-06 06:09:50
2
kuysj4
MASTER ♏ :
nakaka iyak tlaga nag beg na tlaga mga Pinoy fans Kay Ahtisa let's see if pag ibigyan Tayo ni Ahtisa ☺️
2026-09-06 01:47:32
35
walaakopkialamsayo
echdumanacalebale 💔🖤🤍✌️ :
chealse manalo pwede ba Siya sa miss world?
2026-09-06 06:54:28
1
millerinesley
𓍼 :
jusko wag na, pinakamataas na yung miss universe placement nya, tapos pag natalo sya dito ano? edi papangit na ulit placement nya.
2026-09-06 06:56:06
3
keithtle_korn
keithtle_korn :
Maria Ahtisa Manalo wala ka talagang karapatan mag pahinga hanggat walang crown.✨🤞
2026-09-06 03:24:21
6
ariess3098
ARIES :
Mukhang aabutin pa ang ilang dekada to get our 2nd Miss World crown. Dominican Republic got their 2nd crown after 44 years.
2026-09-06 06:59:48
1
re_nsssss
nesr :
dapat kasi ginamit niyo tong bg music bago yung finals hahaha na break na yung sumpa nito nung mag Katrina
2026-09-06 01:47:52
11
craigheduardromos
craigh@👌 :
Athisa manalo na talaga toooo malakas kutob ko Yung nangyari Kay opal MU 3rd MW winner mangyayari din sa kanyaaa pang world glow nyaa😭😭😭
2026-09-06 06:52:22
1
3shafor2007
1/3 :
Kahit na gaano pa natin gustong sumali si ate Ahtisa sa Miss World kaso nga she's already over age na sya for Miss World and the fact na graduate na sya sa pageant. E respect nalang natin decision nya
2026-09-06 06:18:29
1
conanarthur0
ConanArThur :
alexie brooks lang alam ko na all around at bgay sa miss world
2026-09-06 05:47:08
2
heyitsgioalayon
Gio :) :
For me mas bagay si Pau Ang Miss World is totoong mag age increase sila
2026-09-06 05:26:41
4
lerchyyyy_1827
apollo :
yung 1st runner-up ni myerna yung Cristal ba yun kamukha ni Megan young
2026-09-06 03:38:06
2
halem.ma
Roblox ano tara :
bakit walang swimsuits sa mw
2026-09-06 07:41:54
0
ladydianaoflove
mom :
Shalla naman ni ahtisa kung sasali ng miss world, miss earth narin para kompleto diba
2026-09-06 07:40:30
0
bsywjqnav
samudra :
padahal ikhlas banget dia menang😭😭😭😭😭
2026-09-06 07:27:28
0
angelic_11.01
angelica :
ang mga papasa jan sa miss world ahtisa manalo or bea milan or somehow mga candidate na hulmahan nila meghan bea milan or ahtisa kse mga nanalo jan mga magkakamukha lng
2026-09-06 07:17:45
1
seph_guerrero
seph_guerrero :
celeste pwede rin
2026-09-06 07:38:10
0
To see more videos from user @allysownhet, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About