@hatoja000: Harap-harapang panggagago ah? HAHAHAHAHAHAHA Miss World Cooking Show 2026 🤮 ctto. #MissWorld #MissWorld2026 #Vietnam #Philippines #fyppppppppppppppppppppppp

Ktopia 🌸
Ktopia 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 September 2026 01:57:31 GMT
89089
3229
148
175

Music

Download

Comments

jepssss90
Holaa :
Pero si madam Julia pa rin ang masusunod kung sino ang winner 🥰😂
2026-09-06 03:12:19
216
dirty_s_mind
Patrick :
hindi talaga thailand ang kaaway natin sa pageant dapat vietnam 🫩😭
2026-09-06 03:18:19
346
ylen6363
Ylen :
obviously, from the reaction itself. They know before it was announced.
2026-09-06 02:44:55
278
mac10682
+++****Mac****+++ :
Be realistic, Asia👏 from the Philippines excel in any aspects:.. She should be in top 6,.
2026-09-06 02:58:25
18
schrewwwk
shrek :
is this allowed?
2026-09-06 02:59:38
77
harry98.25
Harry :
Dito palang oh! 😳
2026-09-06 04:10:20
32
menardthraine
Lakwatserong Binata :
minsan dapat kasi walang judge na manggagaling sa host country lalo pag bias namn sila...ang hirap makipagcompete especially super deserving ng pambato
2026-09-06 03:05:33
81
candidates_of_pageantry
Phillipines :
As we all know why they approved a national director to be a judge such a super disappointed at miss world organization...
2026-09-06 03:17:29
55
beajimenez694
Bea Jimenez :
kahit ano pang luto nila wala silang laban sa pilipinas🇵🇭
2026-09-06 04:18:22
20
likejennie01
angela :
vietnam didn't answer at all what she did is emotional crowd-pleaser speech
2026-09-06 03:13:45
22
cybersecurity0013
🧑🏻‍💻 :
Ispektasi
2026-09-06 03:53:28
17
yuh_dumb4ss
Molly🐾 :
The land of cooking
2026-09-06 05:09:09
1
meeryllc
Meryll Clarin :
unprofessional nman..
2026-09-06 04:31:09
3
itscristine020
It’syourgirltine🎀🌷 :
Cooking show talaga
2026-09-06 03:18:18
16
yoxxhh
yosh ♡ :
Boycott miss world! MISS GRAND NLANG TLGA NATIRANG MATINO. Rightful winner, anganda ng mga ganap, maganda management, relevant.
2026-09-06 04:47:01
8
jollybotttt
jolly :
kaya Pala parang alam na ni asia kung sino pasok huhuhuhu imagine Hindi pa inaannounce kung sino makaka pasok tapos nakikita na ni asia ang Isang viet judge na nag celebrate😭😭 that's so disrespectful omg kaakiyak na Lang😭😭
2026-09-06 04:05:08
10
gmort12
G.MORT :
Unprofessional judges
2026-09-06 03:45:58
1
arcanghelandmore
arcanghel :
Dominican republic
2026-09-06 03:37:21
2
g_sheila
❣️Sheila_G.❣️ :
the moment the host said "result will be coming from the judges desk" we knew that the dish is still cooking up there😃
2026-09-06 03:33:37
12
win4life888
⚖️DivineJustice⚖️ :
bakit kase me judge from the host country. baguhin na dapat
2026-09-06 03:20:35
7
lezytt
its 🌛 :
kakaloka Naman Nyan unfair..
2026-09-06 03:10:54
11
janinemaygivero
janine may Givero :
ok lang Yan at least Walang nakuhang place Yung host country
2026-09-06 03:25:17
5
ladyfern07
ladyfern :
Maybe because wla masyadong gastos si julya kasi ang daming sponsors pinakita at the beginning kaya nilusot tlga nila Vietnam kasi grave din yung support nila sa candidate nila kaya naging bias yung dating ng show
2026-09-06 02:54:41
21
jhim.picardal
Jhim👄 :
Ansakit lang talaga di ko matanggap😭😭😭
2026-09-06 03:07:23
5
To see more videos from user @hatoja000, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About