Pero si madam Julia pa rin ang masusunod kung sino ang winner 🥰😂
2026-09-06 03:12:19
216
Patrick :
hindi talaga thailand ang kaaway natin sa pageant dapat vietnam 😭
2026-09-06 03:18:19
346
Ylen :
obviously, from the reaction itself. They know before it was announced.
2026-09-06 02:44:55
278
+++****Mac****+++ :
Be realistic, Asia👏 from the Philippines excel in any aspects:.. She should be in top 6,.
2026-09-06 02:58:25
18
shrek :
is this allowed?
2026-09-06 02:59:38
77
Harry :
Dito palang oh! 😳
2026-09-06 04:10:20
32
Lakwatserong Binata :
minsan dapat kasi walang judge na manggagaling sa host country lalo pag bias namn sila...ang hirap makipagcompete especially super deserving ng pambato
2026-09-06 03:05:33
81
Phillipines :
As we all know why they approved a national director to be a judge such a super disappointed at miss world organization...
2026-09-06 03:17:29
55
Bea Jimenez :
kahit ano pang luto nila wala silang laban sa pilipinas🇵🇭
2026-09-06 04:18:22
20
angela :
vietnam didn't answer at all what she did is emotional crowd-pleaser speech
2026-09-06 03:13:45
22
🧑🏻💻 :
Ispektasi
2026-09-06 03:53:28
17
Molly🐾 :
The land of cooking
2026-09-06 05:09:09
1
Meryll Clarin :
unprofessional nman..
2026-09-06 04:31:09
3
It’syourgirltine🎀🌷 :
Cooking show talaga
2026-09-06 03:18:18
16
yosh ♡ :
Boycott miss world! MISS GRAND NLANG TLGA NATIRANG MATINO. Rightful winner, anganda ng mga ganap, maganda management, relevant.
2026-09-06 04:47:01
8
jolly :
kaya Pala parang alam na ni asia kung sino pasok huhuhuhu imagine Hindi pa inaannounce kung sino makaka pasok tapos nakikita na ni asia ang Isang viet judge na nag celebrate😭😭 that's so disrespectful omg kaakiyak na Lang😭😭
2026-09-06 04:05:08
10
G.MORT :
Unprofessional judges
2026-09-06 03:45:58
1
arcanghel :
Dominican republic
2026-09-06 03:37:21
2
❣️Sheila_G.❣️ :
the moment the host said "result will be coming from the judges desk" we knew that the dish is still cooking up there😃
2026-09-06 03:33:37
12
⚖️DivineJustice⚖️ :
bakit kase me judge from the host country. baguhin na dapat
2026-09-06 03:20:35
7
its 🌛 :
kakaloka Naman Nyan unfair..
2026-09-06 03:10:54
11
janine may Givero :
ok lang Yan at least Walang nakuhang place Yung host country
2026-09-06 03:25:17
5
ladyfern :
Maybe because wla masyadong gastos si julya kasi ang daming sponsors pinakita at the beginning kaya nilusot tlga nila Vietnam kasi grave din yung support nila sa candidate nila kaya naging bias yung dating ng show
2026-09-06 02:54:41
21
Jhim👄 :
Ansakit lang talaga di ko matanggap😭😭😭
2026-09-06 03:07:23
5
To see more videos from user @hatoja000, please go to the Tikwm
homepage.