@usopen: What a win #ivajovic #jovic #USOpen #tennis #sports

US Open
US Open
Open In TikTok:
Region: US
Sunday 06 September 2026 02:25:35 GMT
273335
9367
153
216

Music

Download

Comments

bnds9176400809
©==€>>>>>>> :
soooo. the alex eala hype is over?
2026-09-06 05:03:06
8
gelo81632
Gelo :
Alex gave it her best shot! 🇵🇭🇵🇭🇵🇭
2026-09-06 02:27:57
774
mfwitsumpap3
mfwitsumpape1 :
she’s 18?
2026-09-06 02:28:15
47
unio0526
GKD online shoppe :
It was a close match, jovic do hasn't lost to alex.
2026-09-06 05:09:26
0
tanggol.montenegr04
🅲🅰🆁🅳🅾 🅳🅰🅻🅸🆂🅰🆈 :
Pasalamat ka Jovic dahil kakapanganak palang nyan ni Alex. Di pa nya pwedi ibigay ang 100% energy nya baka mabinat sya.
2026-09-06 02:39:41
929
jordybalogh
Jordy Balogh :
What a win for Jovic, this was the best match of the US Open, it had everything
2026-09-06 02:31:12
77
usta
USTA :
Let’s go Iva!!
2026-09-06 03:00:22
16
mcl_320
M :
Nice one Jovic 👍👍👌👌
2026-09-06 05:07:25
0
rmnhj
Nina K :
Congrats!!!! GOOD GAME!! You deserve it ✨🥰🥰 love from the Philippines 🫶🏻🫶🏻🇵🇭🇵🇭
2026-09-06 04:38:05
0
charlobarbosa
Charlo :
Best match so far this year.
2026-09-06 02:31:20
22
everyday.samanthaa
everyday.samanthaa :
Best match of the tournament so far!
2026-09-06 04:04:22
0
romy75581
Romy :
JOVIC, THE NEXT WORLD CHAMPION,!! ANG GALING TALAGA NI JOVIC,!!
2026-09-06 03:01:19
12
senpai_jepoy
Senpai_Jepoy :
Grabe si Alex pero hindi talaga siya makatagos dito 3-0 na ba si Alex dito? 😳😳
2026-09-06 04:04:48
9
nimloyklod
Joy :
Never Mananalo si alex dito
2026-09-06 02:28:53
7
_dlorah
_dlorah07 on IG :
Besties 🫶👏
2026-09-06 04:31:29
0
jomzcastillo1
Bakute :
hindi nakaka hiyang matalo sa ganyang laban💪
2026-09-06 02:36:23
25
garenftw
Grey :
and she's only 18 , parang tatum lang na 19 years old parin 💪
2026-09-06 05:22:09
2
smileymixtrimer
😊Ⓜ️⏲️ :
Alam kung mahirap na pagkatalo ito kay Alex Eala. Kita naman namin kung paano mo binigay ang lahat para sa bayan at sa next round. We still proud of you Alex kita kits na lang sa next match mo sa Asian game. Salamat sa pag wagayway ng bandera natin sa ibang bansa. Baka hindi pa rin talaga sayo itong us open para sa grand slam we still supporting and proud to you, waiting to your time. Big hug sayo. Laban lang Alex. 🤗🥰😍
2026-09-06 02:45:41
6
jayrevelo
Jay Revelo :
Too bad for Alex! 🥺 She almost had it. Maybe she needs a new team training her!
2026-09-06 02:56:22
19
cassius.ai
Cassius :
Sabi ko sa into eh, Overated lng Yan si Alex, Ginawang image para makakuha Ng mga panibagong fans ang tennis
2026-09-06 04:20:35
2
eustass_ya
Atsushi(づ ̄ ³ ̄)づ :
Wala talagang bitaw si alex sa kanya 3-0 na
2026-09-06 03:38:34
2
johnny19643
John G :
The world is watching you Iva don’t let us down on Monday👍
2026-09-06 03:12:49
0
ima.divein
’Szo :
serbia kasi yan anak ni nikola jovic mga talented
2026-09-06 04:09:11
2
mark.teejay
洁帝 :
what a win thank you for representing not just the people of your country but to us southeast asians all the best Eala
2026-09-06 04:51:25
3
To see more videos from user @usopen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About