@kennedy.koech1:

Kennedy koech
Kennedy koech
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 06 September 2026 03:12:49 GMT
62735
3533
147
484

Music

Download

Comments

mablechiyumba
mablechiyumba :
true.....10% of 3m is 300k
2026-09-06 18:11:53
4
nicksam2720
Nicklee kanjogu :
no wonder hufai kuita hao leaders wa church juu mostly come to curse your progress
2026-09-06 18:47:20
9
elkie_254
Tirop🫥 :
finally wameanza kusema ukweli😅
2026-09-06 12:34:38
28
benny75_04
Gwi-Madzuu :
kwani unataka commission based on cost of the house, hehee
2026-09-06 08:31:48
11
stevetrailblazer
#steveTrailBlazer :
Father you are right. You will see the fellow after putting 1k Kwa envelope atanunua pombe ya thousands kucelebrate the new house. bure kabisa
2026-09-06 18:03:51
3
user42469068807104
DJ SUPALOAZACK :
pesa iliishia Kwa nyumba
2026-09-06 05:58:34
37
antonywaswa0
antony waswa :
genz generation, msihahau this time round tumesema pastors watasota 😄
2026-09-06 10:03:28
5
kipkemboi_001_godwin_
𝐁𝐄𝐓𝐓 🇰🇪 𝐆𝐎𝐃𝐖𝐈𝐍.𝐊 :
it was PCEA.. now... 🤨🤨
2026-09-06 09:16:45
1
dr.andrew_the_dentist
Andrew Cheye :
nikifanikiwA siwezi ita hawa watu waniombee,wivu na roho chafu
2026-09-06 18:00:32
5
user2003345675561
Georges :
Real world preacher this one. A good man.
2026-09-06 11:31:52
1
mercimerci216
💧🏄‍♂️ :
Jamani Fr.wewe ni mtumishi wa mungu... yafaa tu uridhike kwa moyo safi.
2026-09-06 13:53:58
6
eliakim.mwangu
Eliakim :
ni lazima umwagie maji..achana nayo hata hio elfu moja sina😅
2026-09-06 17:23:42
1
noahmelly4
noahmelly4 :
I will bless my house with my children only
2026-09-06 20:30:52
0
honorable_me_
Honorable Me :
Hio ni wivu tu
2026-09-06 15:36:13
1
ruth.women.rep1
Ruth Okemo women Rep :
sasa nimejuwa kwangu nitakua najiombeya mwenyewe
2026-09-06 20:31:37
0
securecovillage
Secur Ecovillage :
unataka ngapi
2026-09-06 07:55:04
1
theadvent2024
Dominic :
really.
2026-09-06 05:56:36
1
261988sawa
forgotten last born :
Heri ukweli isemwe
2026-09-06 09:48:54
0
user5812613028158
Nyakwar Oyoo Mwenyewe :
Kazi yako nikubariki siyo kutishaa pesa
2026-09-06 08:15:06
5
pastor.belly.5
peshi belly 5 :
true talking
2026-09-06 20:23:03
0
psalmtechnologies
𝐏𝐒𝐀𝐋𝐌𝐂𝐑𝐄𝐀𝐓𝐈𝐕𝐄𝐒 :
sasa mbona hautaki tunadowload wewe
2026-09-06 20:48:37
0
wekesa.douglas
Wekesa Douglas. :
kwani father anataka apewe million moja???😂😂
2026-09-06 20:27:23
0
omar_idi
Omar Gide :
Aki it's wrong 😂😂😂
2026-09-06 21:14:01
0
theprime.254
Plan Paul :
GenZ toeni sadaka kindly wazazi watamalizwa 😅
2026-09-06 10:13:58
0
To see more videos from user @kennedy.koech1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About