@locxinofficial: I FEEL BAD FOR KELRA😢😢 #kelra #mplindonesia #onicesport #MLBB10TH #ALLINMLBB

𝙇𝙊𝘾 𝙓𝙄𝙉
𝙇𝙊𝘾 𝙓𝙄𝙉
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 September 2026 03:37:03 GMT
85647
5678
60
210

Music

Download

Comments

dianasuar_28
who's Jusryl :
that's season 17 bruhh he go to ph because he's father die🥲
2026-09-06 12:58:06
1
hai.longthai
LongThai.ハ :
Kelra and Kai are in the wrong place. ☺️
2026-09-06 18:02:45
0
tzkytxuwsx
tzkytxuwsx :
update our game today; 1/0 onic win
2026-09-06 10:52:27
0
sabrina.audrey.ve5
sabina😘 :
i feel bad for kelra😞
2026-09-06 13:51:15
0
oniclover04
Onic lover :
Panalo sila kanina nakita kuna ulit ngiti niya
2026-09-06 12:44:54
25
sakata_uchi
sᴀᴋᴀᴛᴀ :
please! comeback to our country idol kelra 🥺🇵🇭🇵🇭🇵🇭we miss you so much 🥺
2026-09-06 15:58:12
0
larsy217
️ :
yung first clip yan yung namatay tatay nya
2026-09-06 14:55:55
3
itzmemae75
itz me Mae😜 :
guys good News evos vs onic 2-0 onic winnnnn
2026-09-06 11:43:17
4
eloisajoson4
loisa :
stay strong kuya kelra
2026-09-06 13:22:18
8
its_mriss
xox_ely :
nanalo sila guyssss
2026-09-06 12:11:34
1
mitchpangapalan
Reyjen Nuñez :
stay strong po kuya kelra and specially still congrats parin wag mo na yan pansinin ang mga basher pero at least ginawa mo yung best mo diba🥹
2026-09-06 05:57:41
9
rached3615
Rached :
hndi lahat ng laro mananalo k ur hndi magkamali my time talaga magkakamali k dahil ginawa tayo ng diyos hndi perpektong tao
2026-09-06 12:37:30
1
neangg21
shaneaa :
what happen po?
2026-09-06 13:48:55
0
amkie25
kelra and kairi :
kaya niyo Yan nan
2026-09-06 09:07:32
0
re.n.ze0
Renzeeeee🔥🔥🔥 :
Sa papa nya ata yan
2026-09-06 08:25:46
3
princesstipalan78
Kelra Editor :
everyone is judged of kelra ehh hindi naman alam ang totoo
2026-09-06 09:01:43
2
bakagustomoto
𝕄ℂ𝕋𝕀𝕂𝕋𝕆𝕂ℙ𝕃𝔸𝕐𝕊🇵🇭 :
ganyan talaga mga tao nakikita yung mali
2026-09-06 09:36:33
1
amkie25
kelra and kairi :
nan Dito lang kami na susuporta sainniyo 😊😊
2026-09-06 09:16:17
1
re.n.ze0
Renzeeeee🔥🔥🔥 :
Sad padin dipa naka move on
2026-09-06 08:25:56
1
mr.dimple167
Corics_lover :
kahit di ko na Sila idol su-suporta pa rin sko Kasi Nung idol ko Sila pinatawa nila Ako Ng lubos lubos
2026-09-06 13:57:22
0
kaidosensei8
kaido kyy :
panalo ba sila sa evos kanina?
2026-09-06 15:55:32
0
narskei
NurseKhaye :
Iba talaga Miya ngayon. Maski si Emman na naka Claude din kanina di umubra. 0-2 ang BTR.
2026-09-06 14:33:10
0
princess_7262
bal🕷️ :
guys alam natin na kelra is not perfect person but ginagawa nya best nya Kaya mga basher dyan don't judge the person if Wala kayo sasabihing tama lahat Tayo nagkakamali walang perfect na tao Kaya kung Mang babash kayo gamitin sa tama Hindi Yung nagbabash pa kayo Hindi namn natin nalalaman ginagawa NILA in off cam or sa personal Yung iba Hindi NILA alam nangyayari Kase Yung iba Hindi makakapunta sa match NILA ako Sabihin ko sa Sarili ko na Hindi ako makakapunta don Kase malayo pero Hindi ako nangbabash Yung iba Hindi makakapunta sa match NILA pero nangbabash Kaya please don't judge the person ok manahimik nalng Tayo kung walang masasabing maganda ok please lang
2026-09-06 14:30:14
1
kelra.21.3
🪼🦔kelra's_editor🦔🪼 :
beh malungkot si kelra nyan dahil nawala na tatay nya at babalik sya sa pinas nyan
2026-09-06 21:48:18
1
To see more videos from user @locxinofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About