ang lugar kung saan pinagsasawaan na ang mukha ko ng gangway pero tuloy lang hanggang maabot ang pangarap na uniporming may bandila sa balikat
2026-09-06 10:00:38
5
aldrin :
buga buddy ❤️gate 3
2026-09-06 09:44:44
0
Mr Brent :
Walang susuko
2026-09-06 10:24:59
1
juan@2468santosPablo :
tiis lang buddy malapit nyan
2026-09-06 10:49:31
0
Chooy :
tyaga lng
2026-09-06 08:58:01
2
⚓MARSO⚓ :
process mo buds
2026-09-06 08:46:06
1
spyke :
kayang kaya muyan
2026-09-06 07:27:43
3
ۦۦۦ :
banat lang buddy
2026-09-06 09:53:42
1
shessh :
harap ng NPMC bayan buds?
2026-09-06 09:08:48
1
RLann Sumalpong Pensona :
Sobrang hirap🥺
2026-09-06 10:55:15
0
Bente Doss :
Goodluck mga buds.
2026-09-06 10:54:22
0
BISAYA NI BAY :
nararamdaman ko ang mga hinaing nyo guys ganun talaga kailangan pagsikapan at tiis lang maawa din ang diyos. 2001 nakapasok ako sa army ang daming nag awol pero hindi ako nag patinag ng kahinaan, now retired na ako. ingat kayo dyan pagpalain kayo ng DIYOS
2026-09-06 10:56:35
0
michaelsmith5036 :
goodluck and godbless manga buddy
2026-09-06 10:50:58
0
yuie :
tyaga lang ganyan din ako dati
2026-09-06 10:40:46
0
Nethz Kee :
for medical na kayo buds ano batch mo?
2026-09-06 10:53:54
0
James :
Laban lng manga kapwa ko applicant wg mawalan ng pag asa
2026-09-06 10:45:17
0
anthony :
Pahiram ng vedeo dol
2026-09-06 08:07:13
0
Sardeñ :
good luck mag buddy
2026-09-06 10:57:39
0
Bog’s 22 :
MBC ba inaplayan nyu ma’am?
2026-09-06 10:31:10
0
Andy Beborde :
navy kayu buds?
2026-09-06 10:27:39
0
TROPA MO :
dyan ako galing kaso nabagsak sa exam heheh
2026-09-06 10:26:43
0
mackyboy :
dasal ang pinaka importante🙏
2026-09-06 10:26:27
0
sheng :
Goodluck po
2026-09-06 10:05:35
0
KUYZZZ :
kaya bagsak din tayo sa military ranking paano Ang TaaS ng standard isipin mo papakamatay kanalang sa bansang to ng kukurampot sahod pahirapan pa hahaha kaya d worth it sa totoo lang
2026-09-06 09:24:08
0
To see more videos from user @gnavyy, please go to the Tikwm
homepage.