i think next na aalis si gian bulasa kasi yung mother nya is nasa australia then kael delica canada namn, goodluck JM sa new journey mo. tama yan habang bata kapa dapat makaalis kana at makakasama muna din family mo dun.
2026-09-06 09:22:50
114
Trisha2.0 :
Noong nawala si rene nag watak na sila🥹balik rana kuya rene🥺
2026-09-06 09:45:00
152
Daryl uy :
para SA peace of mind din ni JM grabeee Kasi issue eh.. lalo nag start Kay Hannah...
2026-09-06 09:10:46
276
strawberiiayscream :
Palayo na sila ng palayo sa isat isa☹️☹️☹️sana bago sya maka alis maka visit muna sya kay Bobet. Keep safe JM! 🫶 ganon tlaga, may mga decision tayo sa buhay na kaylangan gawin kahit mahirap para sa pangarap. Go lang Em. Padayon, may guardian angel ka naka bantay sayo lagi for sure masaya sya para sayo🥹🩷
2026-09-06 09:16:46
475
lexylagi :
Elijah:
2026-09-06 14:38:47
0
Tina S. :
awts. this is so sad. JM Ikaw na nga lang inaabangan ko this coming UAAP. huhuhu
2026-09-06 08:51:35
643
hsòj lol :
God knows what he will do for him.
GOOD LUCK TO YOUR JOURNEY AIR SANORIA.
2026-09-06 10:12:42
2
XB :
miss you jm😭
2026-09-06 12:20:28
1
arr_esss :
Aww🥺. Tuluyan ng hindi mabubuo ang DAVRAA boys x Off Campus🥺
2026-09-06 09:18:52
42
editing for davraa boy's :
bakit ako nalulungkot😭 byebye Jm wla ng future MVP🥺
2026-09-06 09:31:07
14
Danie_M :
I'M SO PROUD OF YOU JM, GOODLUCK ON YOUR NEW JOURNEY, GOD BLESS YOU!🥺🫂💚
2026-09-06 09:59:40
2
WW :
Petition na sya ng parents nya huhuh
2026-09-06 08:55:20
54
Jelai :
simula ng nawala si Rene unti unti na silang naghihiwalay🥺 ito yung part na masakit ilang years mong nakasama ang team mo tapos biglaang ganito ang nangyari🥺
2026-09-06 09:24:57
7
em ren 🏀 :
we always love you JM😭😭
2026-09-06 09:13:10
1
seasaltcaramelmacchmatcha :
hala uyyy makahilak ta :(((((
2026-09-06 08:48:54
80
Sabel 🤗 :
it's true tlga after 5 years kita kita kayo mga davraa boys Doon sa puntod ni bobet kanya knya Ng sariling kwento Ng buhay🥺🥺🥺
2026-09-06 09:35:40
12
jelian27 :
why rene
2026-09-06 09:15:08
1
A n I n A h :
JM baby padaun lang sa imong kalambuan amping permi!
2026-09-06 10:37:50
5
Fishball Princess :
go jm para kasama morin mama mo at papa mo sana kasama rin sister niya
2026-09-06 10:46:59
5
Rezzz :
aww🥺 sana mg live pa Rin sya
2026-09-06 08:59:42
15
💝PRETTY MOM💝 :
maguol MN pd ta Ani nya uyy
2026-09-06 09:02:11
30
SHENG81 :
siguro kng hindi nawala si rene,hnde to sila mag wawatak watak,so sad nman JM😔😔😔😔😔😔
2026-09-06 09:41:38
25
maimai :
Mas mahirap na din kasi pag nag 18 na siya.
2026-09-06 09:17:54
33
To see more videos from user @doughtwist0117, please go to the Tikwm
homepage.