@doughtwist0117: awww para sa pangarap em supportado ka namin @JM #jmsanoria #davraa #addu #fyp #viral

HannahxOngfam 🔥
HannahxOngfam 🔥
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 September 2026 08:43:12 GMT
226850
42007
416
2463

Music

Download

Comments

itscza20
itscza20 :
i think next na aalis si gian bulasa kasi yung mother nya is nasa australia then kael delica canada namn, goodluck JM sa new journey mo. tama yan habang bata kapa dapat makaalis kana at makakasama muna din family mo dun.
2026-09-06 09:22:50
114
shangchan.2
Trisha2.0 :
Noong nawala si rene nag watak na sila🥹balik rana kuya rene🥺
2026-09-06 09:45:00
152
maymay.com8
Daryl uy :
para SA peace of mind din ni JM grabeee Kasi issue eh.. lalo nag start Kay Hannah...
2026-09-06 09:10:46
276
sxhdlfggg
strawberiiayscream :
Palayo na sila ng palayo sa isat isa☹️☹️☹️sana bago sya maka alis maka visit muna sya kay Bobet. Keep safe JM! 🫶 ganon tlaga, may mga decision tayo sa buhay na kaylangan gawin kahit mahirap para sa pangarap. Go lang Em. Padayon, may guardian angel ka naka bantay sayo lagi for sure masaya sya para sayo🥹🩷
2026-09-06 09:16:46
475
nigaboi_wfw
lexylagi :
Elijah:
2026-09-06 14:38:47
0
royins110508
Tina S. :
awts. this is so sad. JM Ikaw na nga lang inaabangan ko this coming UAAP. huhuhu
2026-09-06 08:51:35
643
joshwiws
hsòj lol :
God knows what he will do for him. GOOD LUCK TO YOUR JOURNEY AIR SANORIA.
2026-09-06 10:12:42
2
xyryllebautro
XB :
miss you jm😭
2026-09-06 12:20:28
1
arr_esss
arr_esss :
Aww🥺. Tuluyan ng hindi mabubuo ang DAVRAA boys x Off Campus🥺
2026-09-06 09:18:52
42
anajea24
editing for davraa boy's :
bakit ako nalulungkot😭 byebye Jm wla ng future MVP🥺
2026-09-06 09:31:07
14
d_xnieluvs
Danie_M :
I'M SO PROUD OF YOU JM, GOODLUCK ON YOUR NEW JOURNEY, GOD BLESS YOU!🥺🫂💚
2026-09-06 09:59:40
2
uynotyu
WW :
Petition na sya ng parents nya huhuh
2026-09-06 08:55:20
54
msjelai8
Jelai :
simula ng nawala si Rene unti unti na silang naghihiwalay🥺 ito yung part na masakit ilang years mong nakasama ang team mo tapos biglaang ganito ang nangyari🥺
2026-09-06 09:24:57
7
faithrcb._
em ren 🏀 :
we always love you JM😭😭
2026-09-06 09:13:10
1
j601789
seasaltcaramelmacchmatcha :
hala uyyy makahilak ta :(((((
2026-09-06 08:48:54
80
desseri26
Sabel 🤗 :
it's true tlga after 5 years kita kita kayo mga davraa boys Doon sa puntod ni bobet kanya knya Ng sariling kwento Ng buhay🥺🥺🥺
2026-09-06 09:35:40
12
jmolas27
jelian27 :
why rene
2026-09-06 09:15:08
1
janinekoh32
A n I n A h :
JM baby padaun lang sa imong kalambuan amping permi!
2026-09-06 10:37:50
5
fishball.princess
Fishball Princess :
go jm para kasama morin mama mo at papa mo sana kasama rin sister niya
2026-09-06 10:46:59
5
rezzl_l
Rezzz :
aww🥺 sana mg live pa Rin sya
2026-09-06 08:59:42
15
joan_joaquin
💝PRETTY MOM💝 :
maguol MN pd ta Ani nya uyy
2026-09-06 09:02:11
30
sheng6248
SHENG81 :
siguro kng hindi nawala si rene,hnde to sila mag wawatak watak,so sad nman JM😔😔😔😔😔😔
2026-09-06 09:41:38
25
plfb8
maimai :
Mas mahirap na din kasi pag nag 18 na siya.
2026-09-06 09:17:54
33
To see more videos from user @doughtwist0117, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About