@jwtz80: JWTZ wakilinda amani congo

Tanzania military
Tanzania military
Open In TikTok:
Region: TZ
Sunday 06 September 2026 10:13:45 GMT
58468
5091
102
79

Music

Download

Comments

waxlove332
flight ✈️ MR PASSION :
movie name
2026-09-06 11:28:32
3
chosen.one2683
chosen one :
JESHI LA Tanzania inaogopewaa
2026-09-06 10:51:15
15
erastodomy
Mogelah :
Inalindwa amani kwa watu kwao hali mbaya
2026-09-06 11:57:29
8
darbuildingmateri
DAR BUILDING MATERIALS CO LTD :
we have the best military ever, I'm proud of my country. god bless Tanzania god bless my military command.🙏🥳
2026-09-06 11:31:00
0
africangentlemen
Muu :
Lets go!
2026-09-06 12:04:14
0
keresi66
keresi :
I love you JWTZ
2026-09-06 12:10:32
0
baraka.ibele.paul
BARAKA IBELE Paul :
Kamanda🤝
2026-09-06 12:46:56
0
anatolyking587
KING 👑 ANATOLY👑 :
mm Niko tayari kwenda kulinda Aman sema Ty siyoo mjeshi mm ila mungu atatenda skumoja JWTZ nguvu moja
2026-09-06 10:49:16
11
masalyabdallah239
DRAGON M🐉🐉 :
i wish🙏 will come ma friends
2026-09-06 11:15:08
0
jewishblood3
Explore Tanzania 🇹🇿 :
Kwamnao hoji kuhusu ni Amani gani inayolindwa hapo? Kwauelewa kidogo UN wanamissions mbali mbali duniani ambapo Nchi wanachama hawanabudi kushiriki kulinda amani yadunia so sio kwamba hapo ni Congo tuu inalindwa.Hata sisi Tanzania pia tunakuwa salama due to Geographical proximity with those conflicting countries/parties. Pili hapo Askari wapo muzzle down so means wameenda kweli kulinda amani yawenzetu nadunia nzima. Maana missions zaumoja wamataita ni eithe peace enforcement or peace keeping. But usiombe iyo mission yakwanza ,yakwenda kurejesha Amani ,baada yakupotea. So sio jambo lakubedha hao wazalendo wanachokifanya hapo,kupitiwa wao kuwepo Congo hapo hata mipaka yenu Sumbawanga uko mnakuwa salama.👍👍👍#Viva makamaradi.
2026-09-06 12:10:32
1
shaabanherman
shaaban :
Mbna wamelegea 🧐
2026-09-06 12:26:04
2
lifetime_95
lifetime 🌿 :
hata vitabu vinasema nyumban kwanza
2026-09-06 12:12:43
2
dark.soul.t
Dark.Soul :
hatuna vita ila Toka uhuru jeshi letu linapigana vita ... bigup sana
2026-09-06 11:32:51
2
godfather2135
GODFATHER :
2026-09-06 11:49:13
2
schirodingerschig
jiwe kuu ...la ukombozi :
amani gani jamani wanayolinda waasi bado wapo
2026-09-06 11:45:37
1
suleimannassoro217
Mbosso bachan98 :
mungu awalinde mrudi salama nyumban yani mazingira tu yana onesha ishara ya zahatari sana ila ndio kazi aisee
2026-09-06 13:08:38
0
merrysaloon
Mary saloon :
Ila mnashida
2026-09-06 10:23:04
1
dogoponza2
⚽ game yamal💥 :
Sawa nakubali makamanda
2026-09-06 13:06:46
0
master_cana
Jicho La Tai 🦅 :
huko LMG ni personal weapon
2026-09-06 13:36:26
0
user1975244737888
abdallah shaban :
Congo inaardhi nzuli sana
2026-09-06 13:17:28
0
madxity4
MadXity :
mbn cape zimechakaa san
2026-09-06 13:37:24
0
giyaya05
ELON PROFILE :
@ELON PROFILE:sasa Taifa linapata faidagani nalinatumia magari yetu?
2026-09-06 13:27:01
0
To see more videos from user @jwtz80, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About